Hội Chữ thập đỏ tỉnh Lâm Đồng bàn giao 2 nhà tình thương cho hội viên nghèo

05:09, 28/09/2018

(LĐ online) - Ngày 27/9, Hội Chữ thập đỏ tỉnh Lâm Đồng đã tổ chức lễ bàn giao 2 căn nhà tình thương cho bà Vũ Thị Ngoan (ngụ Thôn 2, xã Đại Lào, TP Bảo Lộc) và chị Nguyễn Thị Tâm (Thôn 1, xã Đoàn Kết, huyện Đạ Huoai).

(LĐ online) - Ngày 27/9, Hội Chữ thập đỏ tỉnh Lâm Đồng đã tổ chức lễ bàn giao 2 căn nhà tình thương cho bà Vũ Thị Ngoan (ngụ thôn 2, xã Đại Lào, TP Bảo Lộc) và chị Nguyễn Thị Tâm (thôn 1, xã Đoàn Kết, huyện Đạ Huoai).
 
Lễ bàn giao nhà tình thương từ nguồn hỗ trợ của Hội Chữ thập đỏ cho bà Vũ Thị Ngoan (xã Đại Lào, TP Bảo Lộc)
Lễ bàn giao nhà tình thương từ nguồn hỗ trợ của Hội Chữ thập đỏ cho bà Vũ Thị Ngoan
(xã Đại Lào, TP Bảo Lộc)

Được biết, bà Vũ Thị Ngoan và chị Nguyễn Thị Tâm đều là cán bộ chi hội Chữ thập đỏ cơ sở thuộc diện có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Để giúp đỡ bà Ngoan và chị Tâm ổn định cuộc sống, vươn lên thoát nghèo để có những đóng góp tích cực cho công tác Hội tại địa phương, Hội Chữ thập đỏ tỉnh Lâm Đồng đã hỗ trợ kinh phí 35 triệu đồng/hộ xây nhà tình thương. 
 
Ngoài nguồn kinh phí được Hội Chữ thập đỏ tỉnh hỗ trợ, các gia đình còn được chính quyền địa phương, bà con hàng xóm hỗ trợ thêm kinh phí, ngày công; đồng thời, từ nguồn vốn tích góp được đã giúp bà Ngoan và chị Tâm xây được những căn nhà cấp 4 kiên cố trị giá gần 200 triệu đồng/căn.
 
HẢI ĐƯỜNG