21 đội tham gia Hội thi "Cán bộ công đoàn với văn hóa giao thông và kiến thức pháp luật"

02:10, 11/10/2018

(LĐ online) - Ngày 10/10, Liên đoàn Lao động TP Bảo Lộc đã phối hợp với Ban An toàn giao thông và Hội đồng Tuyên truyền phổ biến giáo dục TP tổ chức Hội thi "Cán bộ công đoàn với văn hóa giao thông và kiến thức pháp luật".

(LĐ online) - Ngày 10/10, Liên đoàn Lao động TP Bảo Lộc đã phối hợp với Ban An toàn giao thông và Hội đồng Tuyên truyền phổ biến giáo dục TP tổ chức Hội thi “Cán bộ công đoàn với văn hóa giao thông và kiến thức pháp luật”. Tham dự Hội thi có 21 đội liên quân đến từ 140 công đoàn cơ sở khối hành chính sự nghiệp, trường học, doanh nghiệp trực thuộc Liên đoàn Lao động TP với gần 470 thí sinh tham gia. 
 
Trao giải nhất, nhì, ba chung cuộc cho các đội tham dự hội thi
Trao giải nhất, nhì, ba chung cuộc cho các đội tham dự hội thi

Các đội thi đã trải qua 4 phần thi, gồm: Phần thi trắc nghiệm kiến thức trên giấy, phần thi trả lời câu hỏi trắc nghiệm bằng bảng chọn, phần thi xử lý tình huống, cùng với phần thi dành cho cổ động viên. Nội dung các phần thi liên quan đến Luật Giao thông đường bộ, Luật Lao động, Luật Công đoàn, Luật BHXH, Luật BHYT, Luật ATVSLĐ và một số chính sách pháp luật mới liên quan đến CNVCLĐ, các quy định về “Văn hoá giao thông”, Nghị định về quy định xử phạt hành chính trong lĩnh vực giao thông đường bộ và đường sắt, Nghị quyết Đại hội Công đoàn Việt Nam lần thứ XII, Điều lệ Công đoàn Việt Nam sửa đổi bổ sung.
 
Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã trao 1 giải Nhất tập thể chung cuộc cho Đội liên quân phường Lộc Phát, 2 giải Nhì cho Đội liên quân Thành ủy, Đội liên quân xã Lộc Châu và 3 giải Ba. Ngoài ra, Ban tổ chức cũng đã trao giải cá nhân ở từng phần thi cho các thí sinh xuất sắc.
 
NGUYỄN HOÀN