300 người được phẫu thuật thay thủy tinh thể nhân tạo miễn phí

05:10, 24/10/2018

(LĐ online) - Có hơn 800 người vừa được khám sàng lọc các bệnh về mắt và 300 người được phẫu thuật thay thủy tinh thể nhân tạo miễn phí từ chương trình "Đem lại ánh sáng cho bệnh nhân nghèo và người cao tuổi bị đục thủy tinh thể".

(LĐ online) - Có hơn 800 người vừa được khám sàng lọc các bệnh về mắt và 300 người được phẫu thuật thay thủy tinh thể nhân tạo miễn phí từ chương trình “Đem lại ánh sáng cho bệnh nhân nghèo và người cao tuổi bị đục thủy tinh thể”.
 
Các bác sĩ đến từ Tp. HCM đang thay thủy tinh thể nhân tạo cho bệnh nhân bên trong phòng mổ của Bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Lạt
Các bác sĩ đến từ Tp. HCM đang thay thủy tinh thể nhân tạo cho bệnh nhân bên trong phòng mổ của Bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Lạt
Chương trình do Hội Bảo trợ Bệnh nhân nghèo - Người tàn tật và Trẻ mồ côi tỉnh Lâm Đồng phối hợp với Hội Bảo trợ Bệnh nhân nghèo Tp.HCM và Đoàn Bác sĩ Nhân Ái – Khoa Mắt Kỹ thuật cao, Bệnh viện Nguyễn Trãi Tp. HCM vừa tổ chức 2 đợt khám sàng lọc, phẫu thuật thay thủy tinh thể nhân tạo và cắt mộng thịt miễn phí cho bệnh nhân và người cao tuổi tỉnh Lâm Đồng thực hiện tại Bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Lạt và Bệnh viện II Lâm Đồng. 
 
Các bệnh nhân được phẫu thuật thay thủy tinh thể nhân tạo còn được chương trình tặng quà và tài trợ bữa ăn miễn phí.
 
AN NHIÊN