Bàn giao 3 căn nhà nghĩa tình đồng đội cho hội viên CCB huyện Đam Rông

03:10, 25/10/2018

(LĐ online) - Sau gần hai tháng thi công, sáng 25/10/2018 Hội Cựu chiến binh tỉnh Lâm Đồng và Hội CCB huyện Đam Rông đã tiến hành bàn giao 3 căn căn nhà nghĩa tình đồng đội cho ba hội viên CCB có hoàn cảnh khó khăn tại huyện Đam Rông.
 

(LĐ online) - Sau gần hai tháng thi công, sáng 25/10/2018 Hội Cựu chiến binh tỉnh Lâm Đồng và Hội CCB huyện Đam Rông đã tiến hành bàn giao 3 căn nhà nghĩa tình đồng đội cho ba hội viên CCB có hoàn cảnh khó khăn tại huyện Đam Rông.
 
Đồng chí Phùng Văn Tỉnh - Chủ tịch Hội CCB huyện Đam Rông trao quyết định trao nhà của Hội CCB Lâm Đồng cho các hộ
Đồng chí Phùng Văn Tỉnh - Chủ tịch Hội CCB huyện Đam Rông trao quyết định
trao nhà của Hội CCB Lâm Đồng cho các hộ

Mỗi căn được xây dựng với tổng kinh phí trên 100 triệu đồng. Ngoài kinh phí do Hội CCB tỉnh hỗ trợ cho mỗi căn từ 50 đến 60 triệu đồng, Hội CCB các xã vận động gia đình, hội viên và nhân dân đóng góp thêm từ 40 đến 60 triệu đồng để xây dựng hoàn chỉnh.
 
Ba hội viên được hỗ trợ nhà trong đợt này là: gia đình anh Cil Ha Tang, Thôn 4, xã Đạ Long; gia đình anh Cil Ha Glen, thôn Đa Nhinh 1, xã Đạ Tông và gia đình hội viên Yuk Rơ La H’ Yông, thôn Păng Pế Nâm, xã Đạ Rsal. 
 
Tại các buổi lễ bàn giao, đồng chí Phùng Văn Tỉnh - Chủ tịch Hội CCB huyện Đam Rông, được Thường trực Hội CCB tỉnh ủy quyền đã trao quyết định của Hội CCB tỉnh cho các gia đình hội viên. 
 
Được biết, trong dịp mừng kỷ niệm 73 năm Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2/9 năm 2018, Hội CCB tỉnh Lâm Đồng đã hỗ trợ xây dựng và bàn giao đưa vào sử dụng 4 căn cho 4 gia đình hội viên trên địa bàn tỉnh.  
 
Vi Xuân