CLB Nữ Doanh nhân tỉnh ủng hộ 50 triệu đồng vì người nghèo TP.Đà Lạt

02:10, 20/10/2018

(LĐ online) - Sáng nay, 20/10, tại Diễn đàn "Phụ nữ khởi nghiệp cơ hội và thách thức" do Hội LHPN tỉnh và CLB Nữ Doanh nhân Lâm Đồng tổ chức, các nữ doanh nhân tỉnh đã ủng hộ 50 triệu đồng vào Quỹ vì người nghèo Tp. Đà Lạt. 
 

(LĐ online) - Sáng nay, 20/10, tại Diễn đàn “Phụ nữ khởi nghiệp cơ hội và thách thức” do Hội LHPN tỉnh và CLB Nữ Doanh nhân Lâm Đồng tổ chức, các nữ doanh nhân tỉnh đã ủng hộ 50 triệu đồng vào Quỹ vì người nghèo Tp. Đà Lạt. 
 
Bà Dương Thị Hạnh - Chủ nhiệm CLB Nữ Doanh nhân Lâm Đồng cho biết: Từ khi ra mắt CLB Nữ Doanh nhân (14/3/2018) đến nay đã tạo sân chơi cho chị em tham gia các hoạt động kết nối kinh doanh. Có nhiều ý tưởng khởi nghiệp được hình thành, nổi bật nhất là 3 ý tưởng của 3 nữ doanh nhân thuộc CLB đã xuất sắc lọt vào vòng chung kết Ngày Phụ nữ khởi nghiệp cấp quốc gia, được trao 1 giải nhất và 2 giải nhì với tổng trị giá 200 triệu đồng từ các nhà đầu tư. 
 
Bên cạnh đó, CLB Nữ Doanh nhân tỉnh đã tham gia chương trình đồng hành cùng phụ nữ biên cương, vùng sâu, vùng xa, đóng góp xây dựng hoàn thiện 10 công trình nhà vệ sinh cho phụ nữ nghèo tại xã Đạ Quyn (Đức Trọng) và 3 căn nhà tình thương ở các huyện Đạ Huoai, Đạ Tẻh và Tp Đà Lạt. 
 
Nhân dịp này, CLB Nữ Doanh nhân Lâm Đồng kết nạp thêm 7 thành viên mới, nâng tổng số 74 thành viên thuộc CLB. 

Bà Dương Thị Hạnh –Chủ nhiệm CLB Nữ Doanh nhân tỉnh trao cho đồng chí Huỳnh Thị Thanh Xuân - Bí thư Thành ủy Đà Lạt số tiền nữ doanh nhân ủng hộ quỹ vì người nghèo Đà Lạt.
Bà Dương Thị Hạnh –Chủ nhiệm CLB Nữ Doanh nhân tỉnh trao cho đồng chí Huỳnh Thị Thanh Xuân - Bí thư Thành ủy Đà Lạt số tiền nữ doanh nhân ủng hộ quỹ vì người nghèo Đà Lạt

CLB Nữ Doanh nhân tỉnh kết nạp thêm 7 thành viên mới
CLB Nữ Doanh nhân tỉnh kết nạp thêm 7 thành viên mới

AN NHIÊN