Di Linh phát động Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời

11:10, 02/10/2018

(LĐ online) - Ngày 01/10, tại Trường Phổ thông Dân tộc nội trú, huyện Di Linh đã tổ chức phát động Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời năm 2018, với mục đích giúp các cán bộ, công nhân, viên chức và tầng lớp nhân dân nâng cao nhận thức về một xã hội học. 
 

(LĐ online) - Ngày 01/10, tại Trường Phổ thông Dân tộc nội trú, huyện Di Linh đã tổ chức phát động Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời năm 2018, với mục đích giúp các cán bộ, công nhân, viên chức và tầng lớp nhân dân nâng cao nhận thức về một xã hội học. 
 
Học sinh tại lễ phát động
Học sinh tại lễ phát động

Với chủ đề “Trường học vĩ đại nhất là sách vở” nhằm khẳng định ý nghĩa của việc nâng cao kiến thức. Trong thời gian tới, ngoài việc xây dựng và duy trì thường xuyên văn hóa đọc tại các cơ quan, đơn vị, thư viện cũng như tiếp tục nhân rộng mô hình đọc sách cho nhau nghe tại các nhà sinh hoạt cộng đồng nhất là ở các xã vùng sâu, vùng xa… Huyện Di Linh sẽ đầu tư kinh phí bổ sung nguồn sách hữu ích và nâng cao các điều kiện cơ sở vật chất phục vụ cho việc đọc sách nhằm đáp ứng nhu cầu tự đọc, tự bồi dưỡng để nâng cao kiến thức, kỹ năng của cán bộ công chức, viên chức và người dân trong huyện. Đồng thời, các trường học cần đổi mới hình thức hoạt động thư viện nhà trường; tăng cường các hoạt động giới thiệu sách hay tại các buổi chào cờ đầu tuần và trên các thông tin điện tử của nhà trường; khuyến khích giáo viên, học sinh tham gia các câu lạc bộ, cộng đồng đọc sách và phát động các cuộc thi trưởng thành cùng sách và thi kể chuyện dựa theo sách…
 
LAM PHƯƠNG