Tổ chức Cuộc thi "Học sinh, sinh viên với ý tưởng khởi nghiệp" năm 2018

08:11, 08/11/2018

Cuộc thi "Học sinh, sinh viên với ý tưởng khởi nghiệp" tỉnh Lâm Đồng năm 2018 (SWIS - 2018) do Sở Giáo dục và Đào tạo tổ chức dành cho học sinh đang học tại các trường THPT trên địa bàn tỉnh. 

Cuộc thi “Học sinh, sinh viên với ý tưởng khởi nghiệp” tỉnh Lâm Đồng năm 2018 (SWIS - 2018) do Sở Giáo dục và Đào tạo tổ chức dành cho học sinh đang học tại các trường THPT trên địa bàn tỉnh. Các dự án khởi nghiệp tham dự cuộc thi được chia theo các lĩnh vực: công nghiệp, nông nghiệp, lâm nghiệp, ngư nghiệp; giáo dục và đào tạo; y tế; dịch vụ, du lịch; khoa học, công nghệ; tài chính; kinh doanh tạo tác động xã hội và các ngành nghề khác. 
 
Cuộc thi được tổ chức theo Quyết định số 3950/QĐ-BGDĐT của Bộ Giáo dục và Đào tạo về việc ban hành Thể lệ Cuộc thi “Học sinh, sinh viên với ý tưởng khởi nghiệp” năm 2018 (SWIS - 2018), nhằm khích lệ tinh thần khởi nghiệp và những ý tưởng sáng tạo của học sinh, sinh viên. Tất cả các dự án khởi nghiệp đoạt giải tại cuộc thi được công nhận bản quyền thuộc về nhóm tác giả đăng ký tham dự cuộc thi.  
 
TUẤN HƯƠNG