Truyền hình trực tiếp lễ tôn vinh "Gương sáng - đời thường" tại thành phố Bảo Lộc

04:11, 07/11/2018

(LĐ online) - Chiều ngày 7/11, Ban Thường trực UBMTTQ tỉnh tổ chức họp bàn với các cơ quan, đơn vị liên quan để thống nhất nội dung và chuẩn bị điều kiện phục vụ buổi Lễ tôn vinh "Gương sáng – đời thường" tỉnh Lâm Đồng lần thứ nhất...

(LĐ online) - Chiều ngày 7/11, Ban Thường trực UBMTTQ tỉnh tổ chức họp bàn với các cơ quan, đơn vị liên quan để thống nhất nội dung và chuẩn bị điều kiện phục vụ buổi Lễ tôn vinh “Gương sáng – đời thường” tỉnh Lâm Đồng lần thứ nhất. Đây là một hoạt động nhằm hướng đến kỷ niệm 88 năm ngày thành lập Mặt trận Dân tộc thống nhất Việt Nam 18/11/2018, nhằm kịp thời khích lệ, biểu dương và tôn vinh 88 “Gương sáng – đời thường” tiêu biểu trên các lĩnh vực của đời sống xã hội, các địa phương, các chức sắc tôn giáo tiêu biểu trong toàn tỉnh. 
 
Toàn cảnh buổi làm việc giữa Ban Thường trực UBMTTQ tỉnh với các cơ quan liên quan chuẩn bị Lễ tôn vinh “ Gương sáng – đời thường”
Toàn cảnh buổi làm việc giữa Ban Thường trực UBMTTQ tỉnh với các cơ quan liên quan chuẩn bị Lễ tôn vinh
“Gương sáng – đời thường”
Chương trình sẽ được tổ chức tại Trung tâm văn hóa thành phố Bảo Lộc và được truyền hình trực tiếp trên sóng LTV vào lúc 20h ngày 17/11/2018. Chương trình còn biểu dương 24 mô hình tự quản tiêu biểu ở các khu dân cư và công bố kết quả ủng hộ Quỹ “Vì người nghèo” tỉnh năm 2018. Đây là một hoạt động ý nghĩa, thiết thực nhằm hướng đến chào mừng đại hội MTTQVN lần thứ IX và đại hội MTTQVN tỉnh lần thứ VIII, nhiệm kỳ 2019 – 2024, mặt khác cũng nhằm tăng cường thông tin quảng bá về Bảo Lộc – thành phố trà và tơ lụa của tỉnh.
 
Nguyệt Thu