80 phần quà đến với bà con đồng bào DTTS thôn B'Đơ

06:07, 21/07/2019

(LĐ online) - Ngày 21/7, Nhóm từ thiện PAT - "Vòng tròn yêu thương" đến từ (TP Biên Hòa, Đồng Nai) và Hội GOLF TP Bà Rịa - Vũng Tàu đã phối hợp với Đoàn xã Lộc An (huyện Bảo Lâm) đến tận nhà thăm hỏi và trao quà từ thiện cho bà con đồng bào dân tộc thiểu số (DTTS) có hoàn cảnh khó khăn tại thôn B'Đơ.

(LĐ online) - Ngày 21/7, Nhóm từ thiện PAT - “Vòng tròn yêu thương” đến từ (TP Biên Hòa, Đồng Nai) và Hội GOLF TP Bà Rịa - Vũng Tàu đã phối hợp với Đoàn xã Lộc An (huyện Bảo Lâm) đến tận nhà thăm hỏi và trao quà từ thiện cho bà con đồng bào dân tộc thiểu số (DTTS) có hoàn cảnh khó khăn tại thôn B’Đơ.
 
Đoàn từ thiện đến tận nhà tặng quà cho bà con đồng bào DTTS thôn B’Đơ (xã Lộc An, huyện Bảo Lâm)
Đoàn từ thiện đến tận nhà tặng quà cho bà con đồng bào DTTS thôn B’Đơ (xã Lộc An, huyện Bảo Lâm)
Tại đây, đoàn từ thiện đã ân cần gửi lời hỏi thăm sức khỏe các bậc cao niên, các gia đình bà con đồng bào DTTS Châu Mạ và K’Ho tại thôn B’Đơ. Đoàn đã trao tặng 80 phần quà, trị giá 250 ngàn đồng/phần, gồm: 10 kg gạo, 1 thùng mì tôm và các nhu yếu phẩm như dầu ăn, xì dầu, bột ngọt, đường và hạt nêm… cho các gia đình. Đối với những gia đình có trẻ nhỏ, đoàn từ thiện còn tặng thêm các loại bánh kẹo và sữa cho các cháu.
 
Được biết, đây là hoạt động nằm trong Chương trình “Ươm mầm nhân ái” do Nhóm PAT và Hội GOLF TP Bà Rịa - Vũng Tàu tổ chức hướng về người dân vùng sâu, vùng xa các tỉnh Tây Nguyên.
 
KHÁNH PHÚC