Bảo Lộc tổ chức đêm văn nghệ "Màu hoa đỏ" tri ân các anh hùng, liệt sĩ

09:07, 26/07/2019

(LĐ online) - Tối 25/7, tại Công viên UBND TP Bảo Lộc, Thành ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam TP đã tổ chức Chương trình văn nghệ, với chủ đề "Màu hoa đỏ"...

(LĐ online) - Tối 25/7, tại Công viên UBND TP Bảo Lộc, Thành ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam TP đã tổ chức Chương trình văn nghệ, với chủ đề “Màu hoa đỏ”. Đây là một trong những hoạt động nằm trong chuỗi hoạt động được TP Bảo Lộc tổ chức nhằm tưởng nhớ, tri ân các anh hùng, liệt sĩ nhân kỷ niệm 72 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2019). Ông Nguyễn Văn Triệu - Bí thư Thành ủy Bảo Lộc cùng lãnh đạo TP đã đến dự.
 
Qua sự thể hiện của hơn 100 ca sĩ, diễn viên không chuyên, Chương trình văn nghệ “Màu hoa đỏ”, đã mang đến những bài ca đặc sắc đi cùng năm tháng của một thời “bi tráng, hào hùng” như: Linh thiêng Việt Nam, Gần lắm Trường Sa, Huyền thoại mẹ, Mẹ Việt Nam Anh hùng, Biết ơn chị Võ Thị Sáu, Đêm Trường Sơn nhớ Bác, Vết chân tròn trên cát, Tổ quốc nhìn từ biển, Việt Nam gấm hoa, Đất nước lời ru và Màu hoa đỏ… Đây chính là những lời tri ân gửi tới các anh hùng, liệt sĩ, thương bệnh binh, Mẹ Việt Nam Anh hùng, người có công với cách mạng.
 
Tất cả các ca khúc đều được dàn dựng công phu, tái hiện lại một thời “Hoa đỏ” hào hùng trong các cuộc kháng chiến chống thực dân Pháp và đế quốc Mỹ xâm lược, bảo vệ Tổ quốc của quân và dân ta.
 
Báo Lâm Đồng Online giới thiệu một số hình ảnh tại Chương trình nghệ thuật “Màu hoa đỏ”:
 
Tiết mục “Xin chào Việt Nam”
Tiết mục “Xin chào Việt Nam”

 

Chương trình văn nghệ khép lại với tiết mục “Màu hoa đỏ”
Chương trình văn nghệ khép lại với tiết mục “Màu hoa đỏ”

 

Lãnh đạo TP Bảo Lộc đến tham dự Chương trình nghệ thuật
Lãnh đạo TP Bảo Lộc đến tham dự Chương trình nghệ thuật

 KHÁNH PHÚC