Chăm sóc răng, mắt miễn phí cho 2.000 người

02:07, 09/07/2019

(LĐ online) - Sáng nay, 9/7, tại Trường Tiểu học Thạnh Mỹ (Đơn Dương), Hội Bảo trợ Bệnh nhân nghèo - Người tàn tật...

(LĐ online) - Sáng nay, 9/7, tại Trường Tiểu học Thạnh Mỹ (Đơn Dương), Hội Bảo trợ Bệnh nhân nghèo - Người tàn tật và Trẻ mồ côi Lâm Đồng phối hợp với tổ chức Hope For Tomorrow (Hòa Kỳ) tiếp tục hoạt động thiện nguyện chăm sóc nha khoa và mắt, cấp kính, tặng quà miễn phí cho người dân Lâm Đồng.
 
Các nha sĩ của tổ chức Hope For Tomorrow đang chăm sóc răng miễn phí cho người dân Lâm Đồng
Các nha sĩ của tổ chức Hope For Tomorrow đang chăm sóc răng miễn phí cho người dân Lâm Đồng
 
Chương trình diễn ra từ ngày 7 - 10/7 dự kiến khám và điều trị răng, mắt cho 2.000 trường hợp và tặng 1.200 suất quà, trị giá 500 ngàn đồng/suất.
 
Đây là lần thứ hai, Tổ chức Hope For Tomorrow đến Lâm Đồng thông qua Hội Bảo trợ Bệnh nhân nghèo - Người tàn tật và Trẻ mồ côi tỉnh triển khai các hoạt động chăm sóc nha khoa, mắt, tặng quà cho đối tượng người nghèo, khó khăn trong tỉnh. Lần đầu tiên vào năm 2016, chương trình thực hiện tại Lâm Hà và Di Linh với 2.300 bệnh nhân được giúp đỡ chăm sóc nha khoa miễn phí.
 
Ông Nguyễn Ngọc Hùng - thành viên tổ chức Hope For Tomorrow cho biết: “Tổ chức Hope For Tomorrow thành lập từ 2005, quy tụ các nha sĩ chuyên chăm sóc nha khoa và tặng quà miễn phí trong các đợt thiện nguyện tại Việt Nam. Cụ thể, chúng tôi chữa răng cho bệnh nhân, rửa răng, trám răng và nhổ răng, khám mắt và cấp kính, tặng quà cho người nghèo. Đợt thiện nguyện lần này, Tổ chức Hope For Tomorrow có 2 đoàn thiện nguyện tại Lâm Đồng và Kon Tum. Mỗi nơi, chúng tôi dự định khám và tặng quà cho 1.200 người. Tại Lâm Đồng, đoàn chúng tôi có 120 người, trong đó có 80 nha sĩ và tình nguyện viên từ Mỹ và một nhóm các nha sĩ tình nguyện tại Việt Nam tham gia chương trình”. 
 
AN NHIÊN