Chiến dịch trồng 1.000 cây mai anh đào "Make Your Spring 2019"

06:07, 06/07/2019

(LĐ online) - Là nội dung buổi họp báo diễn ra ngày 6/7/2019, về chuỗi sự kiện do Công ty CP Du lịch Lâm Đồng - Dalattourist và Công ty CP Du lịch Vietravel đồng tổ chức nhiều đợt trồng cây mai anh đào trên đỉnh núi Lang Biang; kết hợp với các hoạt động văn hóa, thể thao, nhằm kêu gọi cộng đồng quan tâm đến vấn đề gìn giữ môi trường và bảo vệ hệ sinh thái.

(LĐ online) - Là nội dung buổi họp báo diễn ra ngày 6/7/2019, về chuỗi sự kiện do Công ty CP Du lịch Lâm Đồng - Dalattourist và Công ty CP Du lịch Vietravel đồng tổ chức nhiều đợt trồng cây mai anh đào trên đỉnh núi Lang Biang; kết hợp với các hoạt động văn hóa, thể thao, nhằm kêu gọi cộng đồng quan tâm đến vấn đề gìn giữ môi trường và bảo vệ hệ sinh thái.
 
Đại diện lãnh đạo UBND huyện Đơn Dương và bà Nguyễn Thị Kim Giang - Tổng Giám đốc Dalattourist, cùng trồng cây mai anh đào
Đại diện lãnh đạo UBND huyện Đơn Dương và bà Nguyễn Thị Kim Giang - Tổng Giám đốc Dalattourist, cùng trồng cây mai anh đào
 
Chiến dịch “Make your spring 2019” gồm những đêm nhạc Acoustic tổ chức vào thứ bảy cách 2 tuần một lần trong 3 tháng qua (4, 5, 6) để quảng bá cho chiến dịch trồng cây mai anh đào, thu hút hơn 2.000 lượt du khách tham dự và checkin. Sự kiện Lang Biang Trail gây quỹ trồng cây, gồm 2 cự ly 4,5km (450 ngàn đồng/vé) và 9km (650 ngàn đồng/vé); với mỗi vé Lang Biang Trail, người tham dự góp 50 ngàn đồng vào quỹ trồng cây “Make Your Spring”, dự kiến thu hút 2.000 người chạy, hoặc đi bộ lên đỉnh Radar theo cung đường núi, sẽ tổ chức vào ngày 21/9/2019 và tham gia trồng 200 cây mai anh đào (đợt 1) cùng các nhà tài trợ và du khách.
 
Nhà tài trợ là các doanh nghiệp cũng tham gia trồng cây
Nhà tài trợ là các doanh nghiệp cũng tham gia trồng cây

 

Make your spring 2019 mong muốn kết nối các tổ chức, doanh nghiệp và cá nhân có chung ý nguyện tôn tạo và giữ gìn môi trường xanh cho thành phố Đà Lạt thông qua hoạt động trồng cây mai anh đào, góp phần xây dựng hình ảnh Đà Lạt thân thiện, hiền hòa, thanh lịch; đồng thời, là cơ hội quảng bá thương hiệu cũng như vinh danh các doanh nghiệp, nhà tài trợ trên các phương tiện truyền thông.

 

Ông Trần Nhật Thư - Phó Tổng Giám đốc Dalattourist cho biết: Việc Dalattourist cùng với Vietravel Đà Lạt tổ chức chiến dịch trồng 1.000 cây mai anh đào tại KDL Lang Biang là một dự án lớn, mang ý nghĩa sâu sắc và phù hợp với mục đích phát triển du lịch của Dalattourist, nhằm góp thêm vào quỹ cây xanh cho Đà Lạt và bảo tồn bầu không khí trong lành trên đỉnh núi Lang Biang. Tuy nhiên, chỉ có 2 đơn vị thôi là chưa đủ! Vì vậy, chiến dịch “Make Your Spring” rất cần sự quan tâm, ủng hộ và chung sức của các cơ quan, ban ngành, các cá nhân, doanh nghiệp và các cơ quan truyền thông, cùng thông điệp “Bảo vệ môi trường, bảo tồn thiên nhiên Đà Lạt”.

 
Với Chiến dịch “Make your spring 2019”, hy vọng, vài năm nữa, sắc hồng của những cây mai anh đào được trồng năm nay sẽ tô điểm cho thành phố Đà Lạt thêm rực rỡ, thêm trong lành, thêm mát mẻ và nhất là lan tỏa ý thức về bảo tồn thiên nhiên, bảo vệ môi trường đến cộng đồng, xã hội. Và, chiến dịch sẽ thực sự đúng với ý nghĩa “Trồng cây hôm nay – Tương lai ngày mai”.

 

Các nhà tài trợ, Ban tổ chức, doanh nghiệp và du khách cùng chụp ảnh lưu niệm trong khu vực trồng mai anh đào
Các nhà tài trợ, Ban tổ chức, doanh nghiệp và du khách cùng chụp ảnh lưu niệm trong khu vực trồng mai anh đào
 
Sau buổi họp báo, khách mời, Ban tổ chức và du khách cùng tham gia trồng biểu diễn mai anh đào trên đỉnh núi Lang Biang.
 
LÊ HOA - VĂN BÁU