Tặng máy trợ thính cho đối tượng có vấn đề về thính lực

04:07, 06/07/2019

(LĐ online) - Tin từ Hội Bảo trợ Bệnh nhân nghèo - Người tàn tật và trẻ mồ côi tỉnh, từ nguồn viện trợ của Công ty trợ thính Starkey Technologies Hoa Kỳ, trong tháng 8/2019,...

(LĐ online) - Tin từ Hội Bảo trợ Bệnh nhân nghèo - Người tàn tật và trẻ mồ côi tỉnh, từ nguồn viện trợ của Công ty trợ thính Starkey Technologies Hoa Kỳ, trong tháng 8/2019, Hội sẽ phối hợp với Quỹ tài trợ VinaCapital - Hoa Kỳ tổ chức chương trình tặng máy trợ thính cho trẻ em từ 3 tuổi trở lên và người lớn dưới 80 tuổi có các vấn đề về thính lực như điếc bẩm sinh, nghe kém, lãng tai… Mỗi bộ trợ thính như trên trị giá khoảng 1.000 USD.
 
Để tham gia chương trình, mọi thông tin đăng ký có thể gửi trực tiếp về Văn phòng Hội Bảo trợ Bệnh nhân nghèo - Người tàn tật và trẻ mồ côi tỉnh, số 4 Lê Hồng Phong, Phường 4, TP.Đà Lạt, hoặc địa chỉ email: hoibaotrobenhnhanngheolamdong@gmail.com trước ngày 15/7/2019. Riêng đối tượng khiếm thính tại các địa phương có thể đăng ký với Phòng Lao động - Thương binh và Xã hội các huyện, thành phố.
 
Do chương trình chỉ thực hiện việc trao tặng máy, không thực hiện việc đo thính đồ thị lực nên những người có nhu cầu nhận máy trợ thính cần mang theo kết quả đo thính lực và đã được lấy dị vật trong tai tại các bệnh viện: Đa khoa Lâm Đồng, Đa khoa II Lâm Đồng tại Bảo Lộc và Hoàn Mỹ Đà Lạt để xin đo thính lực và chi phí do cá nhân có nhu cầu đo thính lực sẽ tự thanh toán trực tiếp cho bệnh viện. Đoàn sẽ không tặng máy cho những người không có kết quả đo thính lực.
 
Để biết thêm chi tiết, có thể liên hệ với Văn phòng Hội qua số điện thoại: 02633.541.179 hoặc đến trực tiếp.
 
N.MINH