Đạ Tẻh: Đoàn viên, công nhân, viên chức, lao động hiến 211 đơn vị máu

02:08, 20/08/2019

(LĐ online) - Sáng 20/8, Hội Chữ thập đỏ huyện Đạ Tẻh đã phối hợp với Liên đoàn Lao động huyện và Bệnh viện Đa khoa tỉnh Lâm Đồng tổ chức ngày hội hiến máu tình nguyện tại Trung tâm Văn hóa, Thông tin và Thể thao huyện...

(LĐ online) - Sáng 20/8, Hội Chữ thập đỏ huyện Đạ Tẻh đã phối hợp với Liên đoàn Lao động huyện và Bệnh viện Đa khoa tỉnh Lâm Đồng tổ chức ngày hội hiến máu tình nguyện tại Trung tâm Văn hóa, Thông tin và Thể thao huyện. Tham gia ngày hội hiến máu tình nguyện có đông đảo đoàn viên, công nhân, viên chức, lao động trong các công đoàn cơ sở trực thuộc trên địa bàn huyện Đạ Tẻh. Qua khám sàng lọc, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Lâm Đồng đã tiến hành lấy máu và thu nhận được tổng số 211 đơn vị. 
 
Lực lượng công an huyện Đạ Tẻh tham gia hiến máu tình nguyện
Lực lượng công an huyện Đạ Tẻh tham gia hiến máu tình nguyện
 
Được biết, đây là đợt thứ 3 Hội Chữ thập đỏ huyện Đạ Tẻh phối hợp với các đơn vị trong huyện tổ chức hiến máu tình nguyện. Sau 3 đợt, tổng số lượng máu đã được hiến là 472 đơn vị. Từ nay đến cuối năm, Hội Chữ thập đỏ huyện Đạ Tẻh sẽ tiếp tục tổ chức 2 đợt hiến máu tình nguyện, phấn đấu vượt chỉ tiêu hiến máu tình nguyện được giao trong năm 2019 là 580 đơn vị máu.
 
ĐÔNG ANH