30 học sinh nghèo hiếu học của Ðức Trọng, Lâm Hà được nhận học bổng an sinh giáo dục

06:08, 16/08/2019

30 em học sinh nghèo hiếu học ở hai huyện Đức Trọng và Lâm Hà vừa được trao tặng học bổng "An sinh giáo dục - xe đạp đến trường"...

30 em học sinh nghèo hiếu học ở hai huyện Đức Trọng và Lâm Hà vừa được trao tặng học bổng “An sinh giáo dục - xe đạp đến trường”. Theo đó, mỗi em được nhận 1 chiếc xe đạp trị giá 1,8 triệu đồng, 1 ba lô và tiền mặt 200 ngàn đồng. Hoạt động trên do Công ty Bảo Việt Nhân thọ phối hợp với Sở Lao động - Thương binh và Xã hội và huyện Đức Trọng tổ chức. 
 
Được biết, trao tặng học bổng cho học sinh nghèo là hoạt động thường niên do Tổng Công ty Bảo Việt Nhân thọ phối hợp với Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam thực hiện, nhằm chung tay cùng Nhà nước trong công tác bảo vệ và chăm sóc trẻ em, hỗ trợ những phần quà thiết thực để các em có thêm động lực vươn lên trong cuộc sống. Năm 2019 là năm thứ 15 liên tiếp Bảo Việt Nhân thọ phối hợp với Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam xây dựng và triển khai chương trình Học bổng “An sinh giáo dục - xe đạp đến trường”, nhằm khuyến khích và hỗ trợ trẻ em nghèo hiếu học trên toàn quốc. 
 
N.MINH