Bảo hiểm Nhân thọ Dai - Ichi Việt Nam trao xe đạp và học bổng cho học sinh nghèo vượt khó

08:08, 26/08/2019

(LĐ online) - Tối 25/8, tại nhà hàng Tâm Châu (TP Bảo Lộc), Công ty Bảo hiểm Nhân thọ (BHNT) Dai - Ichi Việt Nam đã tổ chức Chương trình "Chào năm học mới tươi đẹp" trao xe đạp, học bổng và dụng cụ học tập cho các em học sinh tại TP Bảo Lộc và các huyện Bảo Lâm, Di Linh.

(LĐ online) - Tối 25/8, tại nhà hàng Tâm Châu (TP Bảo Lộc), Công ty Bảo hiểm Nhân thọ (BHNT) Dai - Ichi Việt Nam đã tổ chức Chương trình “Chào năm học mới tươi đẹp” trao xe đạp, học bổng và dụng cụ học tập cho các em học sinh tại TP Bảo Lộc và các huyện Bảo Lâm, Di Linh.
 
Công ty BHNT Dai - Ichi Việt Nam trao học bổng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn
Công ty BHNT Dai - Ichi Việt Nam trao học bổng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn
Tại Chương trình, Công ty BHNT Dai - Ichi đã trao 20 suất học bổng (trị giá 500 ngàn đồng/suất), 20 xe đạp (trị giá 800 ngàn đồng/xe) và 20 chiếc ba lô cho các em học sinh vượt khó, học giỏi tại TP Bảo Lộc và 2 huyện Bảo Lâm, Di Linh. Tổng giá trị đợt trao xe đạp và học bổng lần này là hơn 40 triệu đồng, được trích từ Quỹ “Vì cuộc sống tươi đẹp” của Công ty BHNT Dai - Ichi Việt Nam.
 
Được biết, Chương trình “Chào năm học mới tươi đẹp” được Công tyBHNT Dai - Ichi Việt Nam tổ chức thường niên vào đầu năm học mới để tiếp sức, giúp đỡ các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên cả nước.
 
QUANG NGỌC