Bảo Lâm: Trao quyết định tuyển dụng 275 viên chức

06:08, 01/08/2019

Ngày 31/7, UBND huyện Bảo Lâm đã trao quyết định tuyển dụng 275 viên chức trúng tuyển đợt thi tuyển dụng viên chức các đơn vị trường học và đơn vị sự nghiệp khác trên địa bàn huyện...

Ngày 31/7, UBND huyện Bảo Lâm đã trao quyết định tuyển dụng 275 viên chức trúng tuyển đợt thi tuyển dụng viên chức các đơn vị trường học và đơn vị sự nghiệp khác trên địa bàn huyện. 
 
Các viên chức trúng tuyển nhận quyết định tuyển dụng của UBND huyện Bảo Lâm.
Các viên chức trúng tuyển nhận quyết định tuyển dụng của UBND huyện Bảo Lâm.
 
Trong đó, có 274 trường hợp được trúng tuyển vào ngành giáo dục của huyện và 1 trường hợp trúng tuyển vào đơn vị sự nghiệp khác. Theo Phòng Nội vụ huyện Bảo Lâm, tất cả các trường hợp trúng tuyển viên chức đợt này đều được tuyển dụng theo hình thức xét tuyển đặc cách đảm bảo theo các quy định. Đối với viên chức trúng tuyển vào ngành giáo dục đáp ứng theo yêu cầu Đề án vị trí việc làm của huyện như giáo viên THCS, tiểu học, mầm non, thư viện - thiết bị trường học. Để đáp ứng yêu cầu giải quyết công việc chung của các đơn vị sự nghiệp trên địa bàn, trong thời gian tới, UBND huyện Bảo Lâm tiếp tục triển khai tuyển dụng viên chức tại các đơn vị sự nghiệp khác.
 
QUỐC TUẤN