Hội Chữ thập đỏ tỉnh Lâm Đồng thăm hỏi, hỗ trợ gia đình công an viên hy sinh khi giúp dân chống lũ

06:08, 20/08/2019

(LĐ online) - Chiều ngày 20/8, Hội Chữ thập đỏ tỉnh Lâm Đồng và Hội Chữ thập đỏ TP Bảo Lộc đã đến thăm hỏi, chia buồn cùng gia đình đồng chí Phạm Minh Tú (50 tuổi, công an viên thôn Tân Thịnh, xã Lộc Châu, TP Bảo Lộc)...

(LĐ online) - Chiều ngày 20/8, Hội Chữ thập đỏ tỉnh Lâm Đồng và Hội Chữ thập đỏ TP Bảo Lộc đã đến thăm hỏi, chia buồn cùng gia đình đồng chí Phạm Minh Tú (50 tuổi, công an viên thôn Tân Thịnh, xã Lộc Châu, TP Bảo Lộc). Trong đợt lũ quét vừa qua, khi tham gia chống lũ cùng tổ công tác đặc biệt, đồng chí Phạm Minh Tú đã dũng cảm hy sinh để lại sự tiếc thương vô hạn cho gia đình, đồng chí, đồng đội và người dân địa phương.
 
Hội Chữ thập đỏ tỉnh Lâm Đồng thăm hỏi, hỗ trợ gia đình công an viên Phạm Minh Tú
Hội Chữ thập đỏ tỉnh Lâm Đồng thăm hỏi, hỗ trợ gia đình công an viên Phạm Minh Tú
 
Thay mặt đoàn công tác, ông Đỗ Hoàng Tuấn - Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ tỉnh Lâm Đồng đã ân cần gửi lời thăm hỏi, động viên và chia buồn sâu sắc cùng gia đình đồng chí Tú; đồng thời, trao hỗ trợ 3 triệu đồng cho gia đình.
 
Như đã thông tin, để giúp đỡ người dân ổn định cuộc sống sau lũ, Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam đã trao tặng 94 phần quà, 100 thùng hàng gia đình, 500 thùng bột lọc nước P&G cùng 1.000 chai nước uống, trị giá khoảng 150 triệu đồng cho người dân 2 huyện Đạ Tẻh và Cát Tiên. Cùng với đó, Hội Chữ thập đỏ tỉnh Lâm Đồng đã vận động các nhà hảo tâm, mạnh thường quân và tổ chức từ thiện trao tặng hơn 1.000 phần quà gồm các nhu yếu phẩm, gạo và mì tôm cứu trợ người dân vùng lũ tại các huyện Đạ Tẻh, Cát Tiên, Đạ Huoai và TP Bảo Lộc.
 
Tới đây, trong 2 ngày 24 và 25/8, Hội Chữ thập đỏ tỉnh Lâm Đồng tiếp tục tổ chức chuyến cứu trợ trao khoảng 600 phần quà cho người dân bị thiệt hại do mưa lũ tại các địa phương; đồng thời, tổ chức khám bệnh, phát thuốc miễn phí cho người dân 2 xã Mỹ Đức và Quốc Oai (huyện Đạ Tẻh).
 
KHÁNH PHÚC