Trao 130 triệu đồng cho gia đình bệnh nhân nghèo

02:08, 23/08/2019

(LĐ online) - Sáng nay, 23/8, Hội Bảo trợ Bệnh nhân nghèo - Người Tàn tật và Trẻ mồ côi  Lâm Đồng phối hợp với Chương trình "Khát vọng sống" trao tài trợ cho một gia đình bệnh nhân nghèo có hoàn cảnh khó khăn tại Phường 10 - TP Đà Lạt. 

(LĐ online) - Sáng nay, 23/8, Hội Bảo trợ Bệnh nhân nghèo - Người Tàn tật và Trẻ mồ côi  Lâm Đồng phối hợp với Chương trình “Khát vọng sống” trao tài trợ cho một gia đình bệnh nhân nghèo có hoàn cảnh khó khăn tại Phường 10 - TP Đà Lạt. 
 
Hội Bảo trợ Bệnh nhân nghèo - Người Tàn tật và Trẻ mồ côi tỉnh trao tiền giúp đỡ gia đình bệnh nhân nghèo
Hội Bảo trợ Bệnh nhân nghèo - Người Tàn tật và Trẻ mồ côi tỉnh trao tiền giúp đỡ gia đình bệnh nhân nghèo
 
Chương trình đã chia sẻ trước hoàn cảnh khó khăn của gia đình chị An Thị Thu Ngà (43 tuổi, bán bánh tráng nướng), có chồng là anh Trần Như Thanh (51 tuổi, bệnh ung thư trực tràng), có hai con gái đang học lớp 6 và lớp 7 Trường THCS Phan Chu Trinh Đà Lạt. Tổng cộng số tiền đã trao trực tiếp cho gia đình bệnh nhân Thanh là 130 triệu đồng do các nhà tài trợ, các Mạnh thường quân trong và ngoài tỉnh, các ban ngành đoàn thể và các Chi hội Ái Tâm, Nhân Tâm, Cát Tường, Nhân Ái, Văn Phòng và hội viên Hội Bảo trợ Bệnh nhân nghèo - Người Tàn tật - Trẻ mồ côi tỉnh đóng góp giúp đỡ. 
 
Số tiền tài trợ rất có ý nghĩa giúp cho bệnh nhân tiếp tục chữa trị tại Bệnh viện Ung bướu TP. HCM và tạo điều kiện cho 2 học sinh trong gia đình bệnh nhân nghèo tiếp tục đến trường bước vào năm học mới.
 
AN NHIÊN