Tặng 265 suất quà cho học sinh đồng bào dân tộc thiểu số

01:09, 04/09/2020

(LĐ online) - Sáng 4/9, tại Trường Tiểu học B'Đạ, Hội Chữ thập đỏ và Đoàn Thanh niên thị trấn Lộc Thắng (huyện Bảo Lâm) phối hợp cùng các tổ chức từ thiện đến từ TP Hồ Chí Minh tổ chức Chương trình "Cùng em đến trường" trao tặng quà, học bổng cho học sinh nghèo, học sinh đồng bào tân tộc thiểu số (DTTS) có hoàn cảnh khó khăn.

(LĐ online) - Sáng 4/9, tại Trường Tiểu học B’Đạ, Hội Chữ thập đỏ và Đoàn Thanh niên thị trấn Lộc Thắng (huyện Bảo Lâm) phối hợp cùng các tổ chức từ thiện đến từ TP Hồ Chí Minh tổ chức Chương trình “Cùng em đến trường” trao tặng quà, học bổng cho học sinh nghèo, học sinh đồng bào tân tộc thiểu số (DTTS) có hoàn cảnh khó khăn.
 
Trao tặng học bổng cho các em học sinh nghèo
Trao tặng học bổng cho các em học sinh nghèo
 
Tại đây, Nhóm từ thiện Bữa cơm chia sẻ và Nhóm Kết Đoàn (TP Hồ Chí Minh) đã trao tặng 265 suất quà cho các em học sinh nghèo, học sinh đồng bào DTTS có hoàn cảnh khó khăn Trường Tiểu học B’Đạ. Trong đó, 100 suất quà trị giá 550 ngàn đồng/suất được trao tặng cho các em học sinh nghèo và 165 suất quà trị giá 250 ngàn đồng/suất cho các em học sinh khó khăn. Tổng giá trị tổ chức Chương trình “Cùng em đến trường” dịp này gần 100 triệu đồng do 2 nhóm từ thiện đóng góp và vận động các nhà hảo tâm.
 
Đây là những phần quà ý nghĩa, giúp các em học sinh nghèo, học sinh đồng bào DTTS có thêm điều kiện để bước vào năm học mới 2020 – 2021.
 
Trao tặng quà cho các em học sinh đồng bào dân tộc thiểu số
Trao tặng quà cho các em học sinh đồng bào dân tộc thiểu số
KHÁNH PHÚC