Trao tặng sách, vở cho học sinh nghèo

12:09, 03/09/2020

(LĐ online) - Sáng 3/9, tại Trường Tiểu học Tà Nung (TP Đà Lạt), Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam đã phối hợp với Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Lâm Đồng,...

(LĐ online) - Sáng 3/9, tại Trường Tiểu học Tà Nung (TP Đà Lạt), Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam đã phối hợp với Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Lâm Đồng, cùng Công ty Cổ phần sách - Thiết bị trường học tỉnh tổ chức chương trình “Cùng đón em vào lớp 1” cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn. 
 
Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Lâm Đồng và Đại diện Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam tặng sách giáo khoa và vở cho học sinh Trường Tiểu học Tà Nung (TP Đà Lạt)
Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Lâm Đồng và Đại diện Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam tặng sách giáo khoa và vở cho học sinh Trường Tiểu học Tà Nung (TP Đà Lạt)
 
Tham dự có ông Trần Đức Lợi - Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Lâm Đồng, ông Lê Hoàng Hải - Phó Tổng Giám đốc Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam; bà Nguyễn Thị Kim Phượng - Giám đốc Công ty Cổ phần sách - Thiết bị trường học tỉnh; cùng lãnh đạo địa phương, các thầy cô và hơn 600 học sinh Trường Tiểu học Tà Nung.
 
Tại chương trình, Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam đã tặng 60 bộ sách giáo khoa và 500 cuốn vở cho 60 học sinh có hoàn cảnh khó khăn. 
 
Nhân dịp này, Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam cũng đã trao tặng 240 bộ sách giáo khoa và 1.000 cuốn vở cho học sinh thuộc Trường Tiểu học Đạ Nhim (huyện Lạc Dương) và Trường Tiểu học Đạ Tông (huyện Đam Rông) với tổng giá trị quà tặng gần 100 triệu đồng.
 
Theo Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam, dự kiến năm học 2020 - 2021, đơn vị sẽ trao tặng sách giáo khoa, vở viết và trang thiết bị dạy học cho học sinh nghèo ở 6 tỉnh thành khó khăn trong cả nước với tổng giá trị quà tặng là 1 tỷ đồng.
 
Đơn vị trao bảng tương trung với 240 bộ sách giáo khoa và 1.000 cuốn vở cho Trường Tiểu học Đạ Nhim và Đạ Tông
Đơn vị trao bảng tượng trưng với 240 bộ sách giáo khoa và 1.000 cuốn vở cho Trường Tiểu học Đạ Nhim và Đạ Tông
 
Phát biểu tại buổi lễ trao tặng, ông Lê Hoàng Hải - Phó Tổng Giám đốc Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam cho biết: “Trong những năm qua, bên cạnh việc thực hiện nhiều chương trình xã hội như chăm sóc các Bà Mẹ Việt Nam Anh hùng, xây dựng nhà tình nghĩa, tặng sách giáo khoa cho con thương binh, liệt sỹ thì hoạt động tặng sách, đồ dùng học tập và học bổng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn được Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam thực hiện trên mọi miền Tổ quốc. Với mong muốn nhằm giúp đỡ các em học sinh có thêm điều kiện tiếp cận với sách giáo khoa và tạo điều kiện để con em có thêm nhiều tài liệu để phục vụ cho việc học tập và bổ trợ thêm nhiều kiến thức cần và đủ”.
 
THÂN THU HIỀN