Hơn 110 triệu đồng quà tặng cho người khuyết tật, bệnh nhân nghèo

01:04, 30/04/2021

(LĐ online) - Sáng 30/4, Hội Chữ thập đỏ tỉnh Lâm Đồng phối hợp với Hội Chữ thập đỏ tỉnh Đồng Nai triển khai thực hiện "Tháng nhân đạo" năm 2021 với chủ đề "Vì một cộng đồng an toàn" đã cùng nhà tài trợ trao tặng quà trị giá hơn 110 triệu đồng cho người khuyết tật, bệnh nhân nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn.

(LĐ online) - Sáng 30/4, Hội Chữ thập đỏ tỉnh Lâm Đồng phối hợp với Hội Chữ thập đỏ tỉnh Đồng Nai triển khai thực hiện “Tháng nhân đạo” năm 2021 với chủ đề “Vì một cộng đồng an toàn” đã cùng nhà tài trợ trao tặng quà trị giá hơn 110 triệu đồng cho người khuyết tật, bệnh nhân nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn.
 
Ông Đỗ Hoàng Tuấn – Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ Lâm Đồng trao bảng ghi nhận tấm lòng vàng của các nhà tài trợ
Ông Đỗ Hoàng Tuấn – Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ Lâm Đồng trao bảng ghi nhận tấm lòng vàng của các nhà tài trợ
 
Theo đó, Hội Chữ thập đỏ huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai phối hợp với Hội Chữ thập đỏ tỉnh Lâm Đồng đi thăm và tặng quà cho các hội viên, học viên, học sinh và các bệnh nhân đang điều trị bệnh trên địa bàn tỉnh Lâm Đồng.
 
Đoàn đã đến thăm và tặng quà các đơn vị gồm Trường Hoa Phong Lan thành phố Đà Lạt, Hội Người mù tỉnh, Trường Khiếm thính Lâm Đồng, Tịnh xá Kỳ Quang (xã Thanh Bình, huyện Đức Trọng). Tại các địa chỉ này, đoàn đã trao tặng quà, tiền mặt và các loại nhu yếu phẩm như dầu ăn, bột giặt, mì gói và gạo với tổng trị giá hơn 110 triệu đồng.
 
Trao tặng quà tại Hội Người mù Lâm Đồng
Trao tặng quà tại Hội Người mù Lâm Đồng
 
Ngoài ra, lãnh đạo Hội Chữ thập đỏ tỉnh Đồng Nai cũng đã trao tài trợ ủng hộ mô hình Chợ Nhân đạo do Hội Chữ thập đỏ tỉnh Lâm Đồng sẽ tổ chức trong Tháng nhân đạo 5/2021. 
 
AN NHIÊN