Đơn Dương: Trao 50 triệu đồng cho lực lượng tuyến đầu phòng chống chống dịch Covid-19

03:06, 23/06/2021

(LĐ online) - Ngày 23/6, ông Phan Hữu Hoàn - Chánh Văn phòng Huyện ủy Đơn Dương thông tin, lãnh đạo Huyện ủy Đơn Dương cùng Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện...

(LĐ online) - Ngày 23/6, ông Phan Hữu Hoàn - Chánh Văn phòng Huyện ủy Đơn Dương thông tin, lãnh đạo Huyện ủy Đơn Dương cùng Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện đã đến thăm và trao 50 triệu đồng cho lực lượng tuyến đầu phòng chống dịch bệnh Covid-19 tại Trung tâm Y tế huyện Đơn Dương.
 
Thời gian qua, Trung tâm Y tế huyện Đơn Dương đã triển khai thực hiện nghiêm các văn bản chỉ đạo của Trung ương, của tỉnh và của huyện về công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19 như tham gia chốt kiểm soát dịch bệnh tại D’ran, quản lý các trường hợp cách ly y tế tập trung, theo dõi, giám sát các trường hợp cách ly y tế tại cộng đồng, phát hiện những người đến từ vùng dịch để thực hiện cách ly y tế, triển khai thực hiện khai báo y tế và các biện pháp phòng tránh lây lan dịch bệnh tại Trung tâm Y tế huyện và các cơ sở y tế trên địa bàn… Nhờ vậy, đến thời điểm này, trên địa bàn huyện chưa có ca dương tính Covid-19.
 
Đây là số tiền do Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện vận động các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp các tổ chức và cá nhân trong và ngoài huyện đóng góp ủng hộ công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19. Tính đến ngày 18/6, đã có 111 tổ chức và 3 cá nhân trong và ngoài địa bàn huyện tham gia ủng hộ quỹ phòng chống Covid-19 với số tiền trên 615 triệu đồng; trong đó, đã chuyển về Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh trên 570 triệu đồng. Đây là nguồn lực quan trọng để mua sắm trang thiết bị y tế và hỗ trợ lực lượng tuyến đầu thực hiện công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19.
 
HOÀNG YÊN