Đơn dương tạm dừng hoạt động tiếp công dân

10:07, 09/07/2021

(LĐ online) - Ngày 9/7, UBND huyện Đơn Dương đã có thông báo tạm dừng tiếp công dân thường xuyên của Ban Tiếp Công dân huyện và tiếp công dân định kỳ ngày 12/7 và ngày 20/7 của Chủ tịch UBND huyện. 

[links()] LĐ online) - Ngày 9/7, UBND huyện Đơn Dương đã có thông báo tạm dừng tiếp công dân thường xuyên của Ban Tiếp Công dân huyện và tiếp công dân định kỳ ngày 12/7 và ngày 20/7 của Chủ tịch UBND huyện. 
 
Theo quy định, UBND huyện thực hiện tiếp dân thường xuyên vào các ngày làm việc và tổ chức tiếp dân định kỳ của Chủ tịch UBND huyện vào ngày 12/7 (thứ Hai) và ngày 20/7 (thứ Ba) tại Trụ Sở Ban Tiếp công dân huyện.
 
Tuy nhiên, do tình hình dịch Covid -19 đang diễn biến phức tạp, số ca mắc ở các địa phương lân cận ngày càng tăng cao, trên địa bàn huyện đã có một số ca nghi nhiễm và có nhiều trường hợp tiếp xúc gần với người nghi nhiễm. 
 
Để thực hiện tốt công tác phòng chống dịch bệnh, đảm bảo an toàn sức khỏe, tính mạng của nhân dân, UBND huyện thông báo tạm dừng tiếp công dân thường xuyên và tiếp công dân định kỳ từ 7 giờ 30 ngày 8/7 cho đến khi có thông báo mới. 
 
Nếu có kiến nghị, phản ánh, đề nghị các cơ quan, đơn vị, UBND các xã, thị trấn thì Nhân dân gửi về UBND huyện qua đường bưu điện hoặc liên hệ số điện thoại: 0978 437 123 (đồng chí Trinh - Chuyên viên Ban Tiếp công dân) để được hỗ trợ. 
 
UBND huyện thông báo đến các cơ quan, đơn vị, UBND các xã, thị trấn và đề nghị Trung tâm Văn hóa, Thông tin và Thể thao huyện, UBND các xã, thị trấn thông báo trên các phương tiện thông tin đại chúng để Nhân dân trong huyện được biết. 
 
Trước đó, UBND huyện cũng đã tạm dừng hoạt động tiếp nhận và trả kết quả tại Bộ phận Tiếp nhận và trả kết quả thủ tục hành chính (Bộ phận Một cửa) từ ngày 8/7 cho đến khi có thông báo mới.  
 
AN NHIÊN