Đam Rông: Truy vết 594 trường hợp liên quan ca Covid-19

11:11, 03/11/2021

(LĐ online) - Ngày 3/11, ông Trương Hữu Đồng - Chủ tịch UBND huyện Đam Rông cho biết: Liên quan đến trường hợp 2 ca mắc Covid-19..

(LĐ online) - Ngày 3/11, ông Trương Hữu Đồng - Chủ tịch UBND huyện Đam Rông cho biết: Liên quan đến trường hợp 2 ca mắc Covid-19 vừa mới phát hiện trên địa bàn, đến thời điểm hiện tại, các ngành chức năng của huyện đã tiến hành truy vết được 594 trường hợp liên quan.
 
Ngành chức năng Đam Rông tiến hành phun thuốc tiêu độc, khử trùng các địa điểm liên quan đến ca mắc Covid-19
Ngành chức năng Đam Rông tiến hành phun thuốc tiêu độc, khử trùng các địa điểm liên quan đến ca mắc Covid-19
 
Trong đó, có 9 trường hợp F1 đã được cách ly y tế tại Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp - Giáo dục thường xuyên huyện Đam Rông; có 186 trường hợp F2 đã được cách ly tại nhà, UBND huyện đã chỉ đạo các đơn vị, ngành chức năng cắm biển, giăng dây; có 399 trường hợp là F3 được các cơ quan chức năng thông báo tự theo dõi sức khỏe. 
 
Tất cả 594 trường hợp truy vết liên quan đến ca nhiễm Covid-19 đã được test nhanh, xét nghiệm RT-PCR đều cho âm tính .
 
Hiện tại, cơ quan chức năng huyện Đam Rông đang tiếp tục phát đi thông báo tìm người từng di chuyển đến địa điểm liên quan đến ca mắc Covid-19 mới được phát hiện.
 
Riêng đối với 2 trường hợp bệnh nhân T.N.H (nữ, 34 tuổi) và N.T.H (nữ, 35 tuổi), cùng ở địa chỉ xã Đạ Rsal, Đam Rông, có dịch tễ cùng trở về địa phương từ vùng dịch Bình Dương đã được đưa vào khu điều trị xã Đạ Tông.
 
HOÀNG SA - THÂN HIỀN