Bảo Lộc: Khám tuyển nghĩa vụ quân sự cho 420 thanh niên

12:12, 01/12/2021

(LĐ online) - Từ ngày 30/11 đến hết ngày 3/12, tại Trung tâm Y tế Bảo Lộc, Hội đồng Nghĩa vụ Quân sự TP Bảo Lộc tổ chức khám tuyển cho 420 công dân đã qua sơ tuyển...

(LĐ online) - Từ ngày 30/11 đến hết ngày 3/12, tại Trung tâm Y tế Bảo Lộc, Hội đồng Nghĩa vụ Quân sự TP Bảo Lộc tổ chức khám tuyển cho 420 công dân đã qua sơ tuyển ở cấp xã, phường trên địa bàn để chuẩn bị cho đợt tuyển chọn, gọi công dân nhập ngũ năm 2022 đảm bảo chỉ tiêu được giao.
 
Hội đồng Nghĩa vụ Quân sự TP Bảo Lộc tổ chức khám tuyển nghĩa vụ quân sự năm 2022
Hội đồng Nghĩa vụ Quân sự TP Bảo Lộc tổ chức khám tuyển nghĩa vụ quân sự năm 2022
 
Để đảm bảo công tác phòng chống Covid-19, Hội đồng Nghĩa vụ Quân sự TP Bảo Lộc đã chia thời giam khám tuyển công dân của các xã, phường theo từng khung thời gian đã được phân định trước. Trong quá trình khám tuyển, ngoài những quy định chung, tất cả các công dân được xét nghiệm nhanh Covid-19; đồng thời, tuân thủ nghiêm quy tắc 5K đảm bảo công tác phòng chống dịch.
 
Công tác tuyển chọn gọi công dân nhập ngũ năm 2022 được Hội đồng Nghĩa vụ Quân sự TP Bảo Lộc và các xã, phường trên địa bàn triển khai thực hiện chặt chẽ, đảm bảo đúng quy trình; đồng thời, chú trọng nâng cao chất lượng của thanh niên nhập ngũ. Để đảm bảo chỉ tiêu được giao, Hội đồng Nghĩa vụ Quân sự TP Bảo Lộc còn tuyên truyền trên loa truyền thanh Luật Nghĩa vụ quân sự và các thông tin liên quan để thanh niên nắm và thực hiện tốt. Qua đó, góp phần giúp địa phương tuyển chọn và gọi công dân nhập ngũ năm 2022 đảm bảo theo chỉ tiêu trên giao là 150 thanh niên.
 
HẢI ĐƯỜNG