Đức Trọng: Tiếp nhận 131 quân nhân hoàn thành nghĩa vụ quân sự trở về địa phương

01:01, 13/01/2022
(LĐ online) - Ngày 13/1, Ban Chỉ huy quân sự Huyện Đức Trọng tổ chức tiếp nhận và gặp mặt 131 quân nhân hoàn thành nghĩa vụ quân sự trở về địa phương. 
 
Quá trình phục vụ trong quân đội, các chiến sỹ trên đã phát huy được truyền thống của thanh niên huyện Đức Trọng trong thực hiện nghĩa vụ quân sự, xây dựng và bảo vệ Tổ Quốc, tích cực học tập, rèn luyện hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Số quân nhân này sẽ được đăng ký vào ngạch dự bị động viên và được hưởng các chính sách ưu đãi theo quy định.
 
Tại buổi gặp mặt, thay mặt Đảng ủy Ban Chỉ huy Quân sự huyện Đức Trọng, Thượng tá Phạm Văn Xuân - Chính trị viên đã căn dặn và mong các thanh niên khi trở về địa phương tiếp tục học tập, tham gia các lớp đào tạo nghề phù hợp để tìm kiếm việc làm, tích cực lao động, sản xuất để có thu nhập cho bản thân, giúp đỡ gia đình. Đồng thời, tích cực tham gia các hoạt động của địa phương, góp phần xây dựng quê hương Đức Trọng ngày càng phát triển.
 
Dịp này, đại diện Trung tâm Dạy nghề và Giới thiệu việc làm Trường Quốc Việt đã trực tiếp giới thiệu việc làm và tư vấn hướng nghiệp giúp quân nhân xuất ngũ có định hướng tốt về ngành nghề.
 
N.MINH