Cán bộ, đoàn viên Khối Các cơ quan tỉnh hiến hơn 120 đơn vị máu

11:03, 22/03/2022
(LĐ online) - Sáng 22/3, tại Trung tâm Hành chính tỉnh, Đoàn Khối Các cơ quan tỉnh Lâm Đồng đã tổ chức Ngày hội hiến máu tình nguyện Tháng Thanh niên năm 2022.
 
Các cán bộ, đoàn viên, thanh niên tham gia hiến máu tình nguyện
Các cán bộ, đoàn viên, thanh niên tham gia hiến máu tình nguyện
 
Ngày hội hiến máu tình nguyện lần này đã thu hút hơn 300 cán bộ, đoàn viên, thanh niên, công chức, viên chức đến từ các cơ quan, đơn vị thuộc Khối Các cơ quan tỉnh tham gia đăng ký hiến máu. 
 
Ngày hội hiến máu lần này được tổ chức nhằm cung cấp, bổ sung nguồn máu dự trữ cho các cơ sở y tế phục vụ công tác chữa bệnh cứu người trong tình hình nguồn máu khan hiếm do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19. Qua đây cũng lan tỏa các thông điệp như: “Hiến máu cứu người một nghĩa cử cao đẹp”; “Mỗi giọt máu – triệu tấm lòng”; “Mỗi giọt máu cho đi một cuộc đời ở lại”.  
 
Kết quả, các cán bộ và đoàn viên, thanh niên Khối Các cơ quan tỉnh đã hiến được hơn 120 đơn vị máu các loại. Số lượng máu thu được đợt này sẽ được chuyển về Bệnh viện Đa khoa tỉnh nhằm phục vụ công tác chữa bệnh cứu người. 
 
  Anh Trần Kiên Cường – Bí thư Đoàn Khối Các cơ quan tỉnh cho biết: Ngày hội hiến máu tình nguyện lần này là một trong những hoạt động ý nghĩa của tuổi trẻ Khối các cơ quan tỉnh hưởng ứng Tháng Thanh niên năm 2022. Thực hiện sự chỉ đạo của Ban Thường vụ Đảng ủy Khối và Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn, Đoàn Khối Các cơ quan tỉnh sẽ tiếp tục tổ chức các ngày hội hiến máu tình nguyện trong thời gian tới để kêu gọi cán bộ, đoàn viên, công chức, viên chức trong Khối nhiệt tình tham gia hiến máu để bổ sung nguồn máu phục vụ công tác chữa bệnh cứu người.
 
DUY DANH