Hội nghị Tập huấn báo cáo viên công đoàn

12:03, 01/03/2022
(LĐ online) - Sáng ngày 1/3/2021, Liên đoàn Lao động tỉnh Lâm Đồng vừa tổ chức Hội nghị Tập huấn báo cáo viên công đoàn Quý 1 năm 2022. Tham dự hội nghị có đông đảo báo cáo viên công đoàn, cán bộ công đoàn cấp cơ sở và trên cơ sở trong toàn tỉnh.
 
Hội nghị Tập huấn báo cáo viên công đoàn
Hội nghị Tập huấn báo cáo viên công đoàn
 
Các cán bộ công đoàn cơ sở, báo cáo viên được bồi dưỡng kỹ năng nghiệp vụ, nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác trong tuyên truyền giáo dục đoàn viên, người lao động và công tác công đoàn, góp phần đổi mới nội dung, phương pháp hoạt động công đoàn.
 
Đặc biệt, các báo cáo viên và cán bộ công đoàn cơ sở được lãnh đạo Hội Nhà báo tỉnh Lâm Đồng cung cấp thông tin, hướng dẫn một số kỹ năng truyền thông để tham gia cuộc thi Giải báo chí viết về phong trào Công nhân và hoạt động Công đoàn tỉnh Lâm Đồng lần thứ I, năm 2021-2022 với chủ đề “Giải Báo chí về phong trào Công nhân và hoạt động Công đoàn tỉnh Lâm Đồng thời kỳ đổi mới”. Các thông tin về thể tài báo chí, định hướng thông tin, đi sâu vào đời sống công nhân, người lao động, chủ trương của Đảng, Nhà nước, hoạt động Công đoàn… được hướng dẫn đến đội ngũ báo cáo viên và cán bộ công đoàn. Đây là thông tin cần thiết để cuộc thi được phổ biến rộng rãi, chất lượng, gây tiếng vang và ảnh hưởng trong lực lượng đoàn viên công đoàn, công nhân, người lao động toàn tỉnh, thu hút đông đảo người tham gia.
 
D.Q