Liên đoàn Lao động TP Hồ Chí Minh trao tặng giếng nước cho trường học vùng sâu Lâm Đồng

05:03, 08/03/2022
(LĐ online) - Nhân kỷ niệm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, Liên đoàn Lao động TP Hồ Chí Minh đã có buổi gặp mặt hệ thống cán bộ chuyên trách hệ thống công đoàn cùng Liên đoàn Lao động tỉnh Lâm Đồng tại TP Đà Lạt. 
 
Trao 90 triệu đồng cho Liên đoàn Lao động tỉnh để xây dựng giếng nước cho trường học vùng sâu
Trao 90 triệu đồng cho Liên đoàn Lao động tỉnh để xây dựng giếng nước cho trường học vùng sâu
 
Tham gia buổi gặp mặt, những cán bộ làm công tác công đoàn của hai đơn vị cùng chia sẻ, trao đổi kinh nghiệm trong hoạt động công đoàn, kinh nghiệm trong vận động phụ nữ, công tác nữ công… Hai đơn vị đã và đang có nhiều mối quan hệ tốt đẹp, hỗ trợ lẫn nhau trong hoạt động công đoàn, công tác từ thiện xã hội cũng như hỗ trợ công đoàn viên.
 
Cũng trong buổi gặp mặt, Liên đoàn Lao động TP Hồ Chí Minh đã trao tặng công trình giếng nước cho Trường Tiểu học Đa Kao, xã Đạ Tông, huyện Đam Rông. Công trình giếng nước hợp vệ sinh được xây dựng phục vụ nhu cầu sinh hoạt của thầy cô giáo, cán bộ nhà trường cũng như các em học sinh. Đây cũng là một trong ba công trình được Liên đoàn Lao động tỉnh Lâm Đồng đăng ký với Ban Chỉ đạo chương trình phối hợp giữa lực lượng vũ trang với các tổ chức chính trị, xã hội tỉnh (Ban Chỉ đạo 502) thực hiện tại xã Đạ Tông và Đạ M’rông, huyện Đam Rông, dự kiến hoàn thành trong tháng 4 để chào mừng Tháng công nhân.
 
D.QUỲNH