Tuyển 234 chỉ tiêu công chức của tỉnh trong quý I-2022

06:03, 15/03/2022
UBND tỉnh Lâm Đồng đã có thông báo tuyển dụng công chức khối hành chính Nhà nước tỉnh Lâm Đồng năm 2021 nhưng tổ chức trong Quý I-2022 năm nay. 
 
Các công chức được tuyển dụng trong đợt này sẽ vào làm việc tại các sở, ban, ngành, UBND các huyện, thành phố trong tỉnh.
 
Điều kiện để dự tuyển phải có văn bằng, chứng chỉ đào tạo phù hợp với ngạch dự tuyển, không phân biệt loại hình đào tạo và văn bằng chứng chỉ (chính quy, tại chức, liên thông, chuyên tu, từ xa, theo niên hạn hoặc theo tín chỉ), không phân biệt trường công lập và trường ngoài công lập. 
 
Trong 234 chỉ tiêu đợt này, phần lớn yêu cầu phải tốt nghiệp đại học trở lên nhưng cũng có yêu cầu chỉ tốt nghiệp cao đẳng hoặc trung cấp. Do dịch bệnh COVID-19 diễn biến phức tạp nên tỉnh khuyến khích thí sinh dự tuyển nộp hồ sơ đăng ký thi tuyển qua đường bưu chính, hoặc có thể nộp trực tiếp tại Trung tâm Phục vụ hành chính công của tỉnh ở  Đà Lạt. 
 
Việc thi tuyển công chức được tổ chức theo 2 vòng thi, gồm kiểm tra kiến thức, năng lực chung, ngoại ngữ  và thi nghiệp vụ chuyên ngành; dự kiến việc thi tuyển công chức của tỉnh sẽ được tổ chức trong Quý I-2022, địa điểm thi tuyển tại Trường Cao đẳng Nghề Đà Lạt.
 
VIẾT TRỌNG