Trao tặng xe đạp cho các em học sinh nghèo vượt khó

11:04, 27/04/2022
(LĐ online) - Sáng 27/4, Văn phòng HTVC Đà Lạt phối hợp với Đoàn Khối Các cơ quan tỉnh Lâm Đồng đã tổ chức chương trình “Lan tỏa yêu thương – Cùng em đến trường” trao tặng xe đạp cho các em học sinh nghèo vượt khó trên địa bàn tỉnh Lâm Đồng. 
 
Văn phòng HTVC Đà Lạt phối hợp với Đoàn Khối Các cơ quan tỉnh Lâm Đồng  đã trao xe đạp cho các em học sinh
Văn phòng HTVC Đà Lạt phối hợp với Đoàn Khối Các cơ quan tỉnh Lâm Đồng đã trao xe đạp cho các em học sinh
 
Theo đó, đồng hành cùng Cuộc đua xe đạp Tranh Cúp Truyền hình lần thứ 34, năm 2022, Non sông liền một dải, Văn phòng HTVC tại Đà Lạt cùng Đoàn Khối Các cơ quan tỉnh Lâm Đồng đã tổ chức trao tặng 22 chiếc xe đạp cho các em học sinh nghèo, học giỏi, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn với tổng trị giá hơn 34 triệu đồng tại hai huyện Đơn Dương và Đạ Tẻh.
 
Trong những năm qua, HTVC luôn chú trọng phát triển dịch vụ, đa dạng nội dung, đẩy mạnh công tác chăm sóc khách hàng, tri ân khách hàng, hướng tới xây dựng dịch vụ truyền hình của mọi người, mọi nhà.
 
Đây là món quà ý nghĩa của HTVC Lâm Đồng trao tặng nhằm góp phần mang lại niềm vui cho các em học sinh. Đồng thời, như một phần thưởng khích lệ, động viên các em vượt lên khó khăn, phấn đấu học tập trở thành những công dân có ích cho bản thân, gia đình và xã hội. 
 
HOÀNG SA