Cát Tiên: Thăm, tặng quà cho các chiến sĩ mới

03:05, 07/05/2022
(LĐ online) - Nhằm động viên tinh thần các chiến sĩ mới của huyện Cát Tiên trong thời gian huấn luyện, trong 2 ngày 7 – 8/5, Đoàn công tác Huyện ủy, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam, Ban CHQS huyện Cát Tiên do đồng chí Nguyễn Hoàng Phúc, Chủ tịch UBND Cát Tiên làm trưởng đoàn đã đến thăm, tặng quà cho các chiến sĩ mới huyện Cát Tiên nhập ngũ năm 2022 tại đơn vị Trung đoàn 88 thuộc Sư đoàn 302, Quân khu 7.
 
Đoàn công tác huyện Cát Tiên trao tặng quà cho các đơn vị huấn luyện Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh, Trung đoàn 88 (Sư đoàn 302)
Đoàn công tác huyện Cát Tiên trao tặng quà cho các đơn vị huấn luyện Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh, Trung đoàn 88 (Sư đoàn 302)
 
Năm 2022, huyện Cát Tiên đạt 100% chỉ tiêu giao quân với 72 thanh niên nhập ngũ, gồm 60 thanh niên nhập ngũ thực hiện nghĩa vụ quân sự và 12 thanh niên nhập ngũ thực hiện nghĩa vụ công an nhân dân. Trong 72 thanh niên có 2 đảng viên chính thức, có 1 thanh niên có trình độ Đại học và 4 thanh niên có trình độ cao đẳng.
 
Được sự quan tâm của Huyện ủy, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam, Ban CHQS huyện Cát Tiên và cán bộ, chỉ huy đơn vị nơi các chiến sĩ mới huyện Cát Tiên nhập ngũ nên 100% chiến sĩ mới huyện Cát Tiên đều ổn định tư tưởng, xác định tốt nhiệm vụ, có nhiều nỗ lực, phấn đấu trong học tập, huấn luyện, chấp hành nghiêm các chế độ, nội quy, quy định của đơn vị.
 
Dịp này, thay mặt lãnh đạo huyện, Chủ tịch UBND huyện Cát Tiên Nguyễn Hoàng Phúc đã trao tặng cho các đơn vị huấn luyện một phần quà và trao những món quà có ý nghĩa, thiết thực cho 55 chiến sĩ mới huyện Cát Tiên tại đơn vị Trung đoàn 88 thuộc Sư đoàn 302, Quân khu 7 (đóng chân trên địa bàn huyện Cẩm Mỹ - Đồng Nai).
 
Đây là một trong những hoạt động được huyện Cát Tiên tổ chức thường xuyên, thể hiện tình cảm, trách nhiệm hậu phương người lính, góp phần chia sẻ khó khăn, động viên khích lệ kịp thời, giúp chiến sĩ mới có tinh thần tốt, sức khỏe tốt, nỗ lực “Vượt nắng thắng mưa, say sưa rèn luyện”, thi đua rèn đức, luyện tài, giành kết quả xuất sắc trong các đợt huấn luyện chiến sĩ mới.
 
HOÀNG SA