Lâm Hà: Tổ chức Ngày hội ''Những giọt máu hồng'' thu được 275 đơn vị máu

12:07, 13/07/2022
(LĐ online) - Sáng 13/7, Ban Chỉ đạo Hiến máu tình nguyện huyện Lâm Hà đã phối hợp với Hội Chữ thập đỏ tỉnh, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Lâm Đồng tổ chức Ngày hội “Những giọt máu hồng” hè năm 2022 để vận động, tiếp nhận hiến máu tình nguyện đợt I năm 2022 tại địa phương. 
 
1Đồng đảo cán bộ, đoàn viên, thanh niên và người dân tham gia hiến máu tình nguyện 2 Đoàn viên tại Lâm Hà tham gia hiến máu tình nguyện
Đồng đảo cán bộ, đoàn viên, thanh niên và người dân tham gia hiến máu tình nguyện 2 Đoàn viên tại Lâm Hà tham gia hiến máu tình nguyện
 
Tham gia Ngày hội “Những giọt máu hồng” lần này, có gần 500 cán bộ, đoàn viên, thanh niên, công chức, viên chức và người dân trên địa bàn huyện Lâm Hà tham gia đăng ký hiến máu tình nguyện. Ngày hội hiến máu lần này được tổ chức nhằm cung cấp, bổ sung nguồn máu dự trữ cho các cơ sở y tế phục vụ công tác chữa bệnh cứu người trong tình hình nguồn máu khan hiếm do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19. Qua đây cũng lan tỏa các thông điệp như: “Hiến máu cứu người một nghĩa cử cao đẹp”; “Mỗi giọt máu – triệu tấm lòng”; “Mỗi giọt máu cho đi một cuộc đời ở lại”.  
 
Kết quả, các cán bộ, đoàn viên, thanh niên, công chức, viên chức và người dân tại địa phương đã hiến được gần 275 đơn vị máu các loại. Số lượng máu thu được đợt này sẽ được chuyển về Bệnh viện Đa khoa tỉnh để bảo quản và phục vụ công tác chữa bệnh cứu người. 
 
DUY DANH