(LĐ online) - Ngày 19/7, thực hiện Chỉ thị số 09/CT-BYT của Bộ Y tế về việc tăng cường tiếp nhận và xử lý ý kiến phản ánh của người dân về chất lượng dịch vụ khám bệnh, chữa bệnh thông qua đường dây nóng, Sở Y tế Lâm Đồng thống kê có 40 cuộc gọi phản ánh của người dân đến đường dây nóng từ đầu năm đến nay.
Trong tổng số 40 cuộc gọi phản ánh qua đường dây nóng đều phản ánh đúng phạm vi tiếp nhận. Nội dung phản ánh về thái độ của cán bộ nhân viên y tế là 15 cuộc, phản ánh về quy trình chuyên môn là 11 cuộc, phản ánh về chế độ bảo hiểm y tế và viện phí là 1 cuộc, phản ánh về cơ sở vật chất là 7 cuộc, về an ninh trật tự 1 cuộc, khen ngợi cá nhân 1 cuộc, các nội dung khác liên quan đến công tác phòng chống dịch 4 cuộc.
Kết quả phản ánh được xử lý: Cải tiến cơ sở vật chất 2 trường hợp; xử lý cán bộ, nhân viên y tế 2 trường hợp; xử lý khác là 36 trường hợp.
AN NHIÊN
Thông tin bạn đọc
Đóng Lưu thông tin