Bảo Lâm: Trao tặng 300 phần quà tiếp sức đến trường cho học sinh khó khăn

08:08, 29/08/2022
(LĐ online) - Ngày 29/8, tại Trường Tiểu học B’Đạ, Đoàn Thanh niên thị trấn Lộc Thắng (huyện Bảo Lâm) phối hợp cùng Ban hỗ trợ phụ nữ phát triển kinh tế thuộc Hội Liên hiệp Phụ nữ TP Hồ Chí Minh tổ chức chương trình “Triệu phần quà san sẻ yêu thương”.
 
Cắt tóc miễn phí cho các em học sinh
Cắt tóc miễn phí cho các em học sinh
 
Tại đây, nhà tài trợ đã trao tặng 300 phần quà cho các em học sinh khó khăn, học sinh đồng bào dân tộc thiểu số Trường B’Đạ (thị trấn Lộc Thắng). Mỗi phần quà gồm các loại đồ dùng cá nhân như kem đánh răng, dầu gội, xà bông, các dụng cụ học tập, sữa và các loại bánh kéo, với tổng trị giá 102 triệu đồng. 
 
Được biết, đây là chương trình nằm trong chuỗi hoạt động “Triệu phần quà san sẻ yêu thương” được Ban hỗ trợ phụ nữ phát triển kinh tế thuộc Hội Liên hiệp Phụ nữ TP Hồ Chí Minh hướng về các em học sinh khó khăn, học sinh vùng sâu, vùng xa, vùng đồng bào trong cả nước nhân dịp Tết Trung thu và năm học mới 2022 - 2023; trong đó, có học sinh trên địa bàn huyện Bảo Lâm (Lâm Đồng).
 
Dịp này, Đoàn Thanh niên thị trấn Lộc Thắng cũng đã tổ chức cắt tóc miễn phí cho học sinh Trường THCS Nguyễn Du và Trường Tiểu học B’Đạ; đồng thời, tiếp nhận 500 cuốn vở từ Đoàn Thanh niên Công ty Nhôm Lâm Đồng để trao tặng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn. Cùng với đó, Đoàn Thanh niên thị trấn Lộc Thắng cũng đã trao tặng xe đạp cho em Ka Hưng là học sinh Trường Tiểu học B’Đạ có hoàn cảnh khó khăn khi mồ côi cha, mẹ đi làm ăn xa và là nhân vật trong mô hình “Con nuôi” của Đoàn Thanh niên thị trấn Lộc Thắng (huyện Bảo Lâm).
 
KHÁNH PHÚC