Chương trình Trung thu yêu thương tại huyện Di Linh

07:08, 31/08/2022
(LĐ online) - Sáng ngày 31/8, Huyện Đoàn Di Linh phối hợp với Trung tâm phát triển khoa học và công nghệ trẻ - TPHCM và chính quyền địa phương xã Tân Châu và xã Đinh Trang Thượng tổ chức chương trình Trung thu yêu thương, tặng quà cho trẻ em nghèo trên địa bàn xã. Chương trình diễn ra với một không khí vô cùng vui tươi và ấm áp tình người.
 
Đoàn trao quà trung thu cho học sinh nghèo trên địa bàn xã Đinh Trang Thượng
Đoàn trao quà trung thu cho học sinh nghèo trên địa bàn xã Đinh Trang Thượng
 
Tại chương trình, Trung tâm phát triển khoa học và công nghệ trẻ - TP HCM phối hợp với huyện Đoàn và các đơn vị đồng hành đã trao tặng 300 phần quà gồm: bánh Trung thu, sữa, đèn ông sao và quần áo, gấu bông cho các em học sinh trên địa bàn xã Tân Châu và xã Đinh Trang Thượng, tổng giá trị các phần quà hơn 40 triệu đồng. Ngoài ra các em học sinh cũng được tổ chức chơi các trò chơi dân gian cũng như tuyên truyền về ngày lễ trọng đại của đất nước Quốc khánh 2/9.
 
Chương trình Trung thu yêu thương đã mang lại cho những trẻ em nghèo, có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Di Linh thêm ấm lòng, qua đó giúp các em học tập tốt hơn và vươn lên trong cuộc sống.
 
DUY NHÃ