Đoàn ĐBQH tỉnh Lâm Đồng, Quỹ Vì tầm vóc Việt tặng quà cho trẻ em huyện Di Linh

01:08, 24/08/2022
(LĐ online) - Sáng 24/8, tại huyện Di Linh đã diễn ra chương trình tặng sữa TH của Đoàn ĐBQH tỉnh Lâm Đồng, Quỹ Vì tầm vóc Việt.
 
Theo đó, Đoàn ĐBQH tỉnh Lâm Đồng, Quỹ Vì tầm vóc Việt đã thăm và trực tiếp trao tặng quà 100 thùng sữa TH cho các em học sinh thuộc 4 trường gồm: Trường tiểu học Tân Châu 2, Trường tiểu học Tân Nghĩa 2, Trường Mẫu giáo Bảo Thuận, Trường Mẫu giáo Gung Ré. 
 
Đây là hoạt động thể hiện sự quan tâm và động viên của các đơn vị đối với các em nhỏ trước thềm năm học mới và Tết Trung thu năm 2022 góp phần vào chăm sóc dinh dưỡng cho các em, nâng cao tầm vóc, trí tuệ, thể lực của thế hệ tương lai trên địa bàn huyện Di Linh.
 
Huyện Di Linh có dân số 162.632 người, gồm 28 dân tộc; số trẻ em dưới 16 tuổi là 43.797 trẻ em, chiếm 26,59% dân số; trong đó, có khoảng 3.000 trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt cần trợ giúp.
 
Mặc dù kinh tế xã hội của địa phương ngày càng được củng cố, phát triển ổn định và địa phương đã dành nhiều sự quan tâm, đầu tư kinh phí thực hiện các nguồn vận động để thực hiện các chính sách an sinh xã hội, thực hiện công tác bảo vệ, chăm sóc trẻ em. Tuy nhiên, hiện nay trên địa bàn huyện còn khoảng 3.000 trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt, trẻ em có nguy cơ rơi vào hoàn cảnh đặc biệt cần trợ giúp. 
 
NGỌC NGÀ