Đơn Dương: Trao 150 phần quà tiếp sức đến trường

02:08, 30/08/2022
(LĐ online) - Sáng 30/8, Câu lạc bộ ngành tóc và làm đẹp tỉnh Lâm Đồng phối hợp với Hội LHTN Việt Nam tỉnh tổ chức các hoạt động an sinh xã hội tại huyện Đơn Dương.
 
Trao quà cho các em học sinh vượt khó vươn lên trong học tập
Trao quà cho các em học sinh vượt khó vươn lên trong học tập
 
Tham dự chương trình có anh Trương Quốc Tùng - Phó Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam tỉnh, anh Phạm Minh Đăng - Phó Chủ tịch Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Lâm Đồng, cùng các nhà tài trợ và thành viên câu lạc bộ.
 
Tại chương trình, các thành viên câu lạc bộ đã tổ chức cắt tóc miễn phí cho 1.300 em học sinh tại các trường vùng sâu, vùng xa trên địa bàn huyện Đơn Dương. Đồng thời, Câu lạc bộ ngành tóc và làm đẹp cùng các nhà tài trợ cũng đã trao 150 phần quà với tổng trị giá 30 triệu đồng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập. 
 
Đây là hoạt động ý nghĩa, thiết thực của Câu lạc bộ ngành tóc và làm đẹp tỉnh Lâm Đồng trước thềm năm học mới, nhằm mục đích chia sẻ khó khăn với các em học sinh vùng sâu, vùng xa, vùng đồng bào dân tộc thiểu số. Đồng thời, phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện của các tổ chức Hội, các câu lạc bộ, đội, nhóm trên địa bàn tỉnh trong việc chung tay, góp sức thực hiện các hoạt động an sinh xã hội.
 
V.QUỲNH