Đức Trọng: Tuyên dương, khen thưởng 98 học sinh xuất sắc

10:08, 24/08/2022
(LĐ online) - Ngày 24/8, UBND huyện Đức Trọng tổ chức lễ tuyên dương, khen thưởng các em học sinh xuất sắc năm học 2021 - 2022. 
 
Ông Lê Công Tuấn - Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện và bà Phạm Thị Thanh Thúy - Phó Chủ tịch UBND huyện, trao tặng giấy khen cho các em học sinh
Ông Lê Công Tuấn - Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện và bà Phạm Thị Thanh Thúy - Phó Chủ tịch UBND huyện, trao tặng giấy khen cho các em học sinh
 
Năm học 2021 - 2022, trong điều kiện bị ảnh hưởng khá nặng nề vì dịch bệnh Covid-19, hoạt động dạy và học của các trường học gặp nhiều khó khăn nhưng ngành giáo dục huyện Đức Trọng đã nỗ lực, linh hoạt trong điều chỉnh kế hoạch giảng dạy để đảm bảo chương trình. Chất lượng giáo dục ở các cấp học được duy trì ổn định và từng bước phát triển vững chắc, đặc biệt là giáo dục mũi nhọn với nhiều thành tích nổi bật.
 
Trong năm học 2021 - 2022, nhiều trường học trên địa bàn huyện đã giữ vững và đạt khá tốt công tác bồi dưỡng học sinh giỏi như: Trường THCS Hiệp Thạnh; THCS Quảng Hiệp, THCS Lê Hồng Phong, THPT Đức Trọng, THPT Chu Văn An… Bên cạnh đó, còn có những trường vùng khó khăn, vùng sâu, vùng xa nhưng đã cố gắng đạt được những kết quả nhất định, như Trường THCS Ninh Loan, Tiểu học và THCS Tà Năng, THCS Đà Loan, mỗi trường đều có 2 học sinh đạt giải cấp tỉnh.
 
Dịp này, UBND huyện Đức Trọng đã tặng giấy khen cho 98 em học sinh có thành tích xuất sắc trong học tập, đạt từ giải ba trở lên tại kỳ thi học sinh giỏi cấp tỉnh và giải cấp quốc gia.
 
N.MINH