Thành lập mới CĐCS Công ty CP Làng Bình An

04:08, 26/08/2022
(LĐ online) - Sáng 26/8, Công ty Cổ phần Làng Bình An đã tổ chức lễ kết nạp đoàn viên và thành lập CĐCS, chỉ định Ban Chấp hành lâm thời CĐCS Cổ phần Làng Bình An.
 
Công đoàn cấp trên trao tặng logo Công đoàn cho CĐCS vừa thành lập
Công đoàn cấp trên trao tặng logo Công đoàn cho CĐCS vừa thành lập
 
Trong buổi lễ, Ban Thường vụ Liên đoàn Lao động TP Đà Lạt đã công bố quyết định kết nạp 26 người lao động vào tổ chức Công đoàn, công bố quyết định thành lập CĐCS và trao quyết định công nhận Ban Chấp hành CĐCS lâm thời. Công đoàn cấp trên cũng cũng trao tặng logo Công đoàn Việt Nam cho CĐCS mới được thành lập.
 
Ông Nguyễn Quốc Tuyến - Giám đốc Ban quản lý Khu du lịch Quốc gia Hồ Tuyền Lâm - Đà Lạt  đánh giá, Công ty Cổ phần Làng Bình An là một trong những doanh nghiệp hoạt động tốt, thu hút đông đảo du khách đến tham quan, nghỉ dưỡng. Dù trải qua thời gian khó khăn do đại dịch Covid-19 xong doanh nghiệp đã vượt khó, khôi phục hoạt động trong thời gian ngắn. 
 
Đồng thời, ông Tuyến cũng đánh giá cao trách nhiệm của doanh nghiệp đối với người lao động, động viên doanh nghiệp tiếp tục kinh doanh tốt, thu hút du khách, tạo thêm nhiều việc làm, tăng thu nhập cho người lao động. Ông Nguyễn Quốc Tuyến cũng cho biết, trong thời gian tới, Ban quản lý Khu du lịch Quốc gia Hồ Tuyền Lâm - Đà Lạt cũng sẽ tăng cường phối hợp với các cơ quan liên quan, các doanh nghiệp để thúc đẩy thành lập tổ chức công đoàn trong doanh nghiệp. 
 
Bà Định Thị Thùy Dương - Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động TP Đà Lạt cho biết, Liên đoàn Lao động thành phố đã phân công cán bộ Công đoàn bám sát cơ sở, hỗ trợ doanh nghiệp trong tuyển dụng lao động, nhất là giới thiệu, kết nối những đoàn viên, người lao động trong các CĐCS doanh nghiệp cùng ngành nghề, bị mất việc làm do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19. Cũng qua đó, Công đoàn đã chủ động tiếp cận tuyên truyền để phát triển đoàn viên và thành lập tổ chức Công đoàn tại doanh nghiệp. 
 
Đại diện Công ty Cổ phần Làng Bình An cũng chia sẻ, thành lập CĐCS trong doanh nghiệp được sự đồng tình, nhất trí cao của ban lãnh đạo cũng như người lao động toàn công ty. Xây dựng tổ chức Công đoàn vững mạnh sẽ góp phần xây dựng mối quan hệ hài hòa giữa người lao động và người sử dụng lao động theo đúng quy định của Bộ luật Lao động và Luật Công đoàn, góp phần giúp doanh nghiệp phát triển bền vững.
 
D.Q