Bảo Lộc: Trao tặng 110 suất học bổng cho học sinh nghèo hiếu học

06:09, 09/09/2022
(LĐ online) - Chiều 9/9, Thành ủy, HĐND, UBND và Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam TP Bảo Lộc đã tổ chức Chương trình Vui Tết Trung thu trao tặng học bổng cho các em học sinh nghèo, học sinh sinh đồng bào dân tộc thiểu số có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.
 
Ông Phan Văn Cương – Phó Chủ tịch UBND TP Bảo Lộc trao tặng học bổng cho các em học sinh nghèo vượt khó
Ông Phan Văn Cương – Phó Chủ tịch UBND TP Bảo Lộc trao tặng học bổng cho các em học sinh nghèo vượt khó
 
Ông Phan Văn Cương – Phó Chủ tịch UBND TP Bảo Lộc cùng đại diện Thành ủy, HĐND và Mặt trận, các đoàn thể trên địa bàn thành phố dự chung vui và trao học bổng cho các em học sinh.
 
Dịp này, TP Bảo Lộc đã trao tặng 110 suất học bổng (1 triệu đồng/suất) cho các em học sinh nghèo, học sinh đồng bào dân tộc thiểu số có hoàn cảnh khó khăn vượt khó học giỏi trên toàn địa bàn. Tổng kinh phí trao tặng học tổng là 110 triệu đồng được trích từ Quỹ Bảo trợ trẻ em TP Bảo Lộc.
 
Đây là việc làm ý nghĩa, thiết thực thể hiện sự quan tâm của Đảng bộ, chính quyền và Mặt trận, các đoàn thể TP Bảo Lộc hướng về các em học sinh nghèo, học sinh đồng bào dân tộc thiểu số khó khăn. Qua đó, mang lại một cái Tết Trung thu vui tươi, đầm ấm; đồng thời, nhằm động viên, chia sẻ khó khăn để các em học sinh phấn đấu học tập, rèn luyên và đạt kết quả cao trong năm học mới 2022 – 2023.
 
KHÁNH PHÚC