Các doanh nhân Hàn Quốc trao xe lăn cho người khuyết tật Lâm Đồng

05:09, 09/09/2022
(LĐ online) - Chiều 9/9, Hội Chữ thập đỏ Lâm Đồng tiếp nhận xe lăn do Đoàn từ thiện CBMC (Doanh nhân Hàn Quốc làm việc tại Thành phố Hồ Chí Minh) tài trợ.
 
Đoàn từ thiện Doanh nhân Hàn Quốc làm việc tại Thành phố Hồ Chí Minh trao tài trợ 30 chiếc xe lăn cho Hội Chữ thập đỏ Lâm Đồng
Đoàn từ thiện Doanh nhân Hàn Quốc làm việc tại Thành phố Hồ Chí Minh trao tài trợ 30 chiếc xe lăn cho Hội Chữ thập đỏ Lâm Đồng
 
Đoàn từ thiện CBMC gồm các doanh nhân Hàn Quốc làm việc tại Thành phố Hồ Chí Minh tài trợ xe lăn cho người khuyết tật trên địa bàn tỉnh Lâm Đồng. Đây là khoản viện trợ dành cho đối tượng thụ hưởng là trẻ em, người khuyết tật, người bị tai biến không đi lại được, người già gặp khó khăn trong việc đi lại trên địa bàn tỉnh có tổng giá trị 54 triệu đồng, gồm 30 xe lăn mới 100%.
 
Từ năm 2015 đến nay, nhờ sự vận động, kết nối của ông bà Kwon Jang Soo - Choi Yong Sook (tình nguyện viên của Trường Khiếm thính Lâm Đồng), đoàn từ thiện CBMC gồm các doanh nhân Hàn Quốc làm việc tại Thành phố Hồ Chí Minh đã tài trợ 413 chiếc xe lăn cho người khuyết tật tại Lâm Đồng thông qua Hội Chữ thập đỏ tỉnh. 
 
Ông Nguyễn Quang Minh – Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ Lâm Đồng khẳng định: Với chương trình phối hợp qua nhiều năm đã trao tặng hàng trăm chiếc xe lăn, đoàn từ thiện CBMC gồm các doanh nhân Hàn Quốc làm việc tại Thành phố Hồ Chí Minh đã có đóng góp rất lớn cho người nghèo, người khuyết tật tại Lâm Đồng. Trong đợt này có 30 chiếc xe lăn mới được tài trợ, Hội Chữ thập đỏ tỉnh sẽ tổ chức trao đến đúng người thụ hưởng và Hội Chữ thập đỏ tỉnh mong nhận được sự tiếp tục quan tâm tài trợ xe lăn và các hoạt động khác từ đoàn từ thiện CBMC.
 
AN NHIÊN