Cát Tiên: Thêm 1.200 phần quà Trung thu cho trẻ em các xã vùng xa

04:09, 10/09/2022
(LĐ online) - Ngày 10/9, Hội Chữ thập đỏ huyện Cát Tiên phối hợp cùng Giáo xứ xã Đồng Nai Thượng; chùa Gia Viễn và mạnh thường quân đến từ TP Thủ Đức (TP Hồ Chí Minh) đã tổ chức chương trình Tết Trung thu cho các em thiếu nhi các xã Gia Viễn, Nam Ninh, Tiên Hoàng và Đồng Nai Thượng. 
 
Các mạnh thường quân trao các phần quà cho các em thiếu nhi
Các mạnh thường quân trao các phần quà cho các em thiếu nhi
 
Dịp này, Hội Chữ thập đỏ huyện Cát Tiên cùng các mạnh thường quân đã tiến hành trao 1.200 phần quà, tổng trị giá 145 triệu đồng cho các em thiếu nhi các xã vùng xa Gia Viễn, Nam Ninh, Tiên Hoàng, Đồng Nai Thượng.
 
Bà Hoàng Thị Thanh Hà – Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ huyện Cát Tiên chúc các cháu luôn mạnh khỏe, biết nghe lời bố, mẹ, các thầy cô giáo, chăm ngoan học giỏi, luôn xứng đáng là cháu ngoai Bác Hồ; chúc các cháu đón Tết Trung thu năm 2022 vui vẻ, có một tâm lý thoải mái để bước vào năm học mới 2022 - 2023 giành được nhiều kết quả cao trong học tập. 
 
Chương trình Tết Trung thu cho các em thiếu nhi vùng xa huyện Cát Tiên nhằm nâng cao trách nhiệm gia đình, nhà trường, cộng đồng và toàn xã hội dành tình cảm, quan tâm tốt nhất đến trẻ em, nhất là trẻ em nghèo, trẻ em hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, trẻ em vùng sâu vùng xa, vùng khó khăn. Khuyến khích sự sáng tạo của trẻ em thông qua hoạt động như tạo đồ chơi, trò chơi, bày tỏ ý kiến, suy nghĩ, tình cảm, nguyện vọng của mình với gia đình, thầy cô giáo, anh chị phụ trách và chính quyền địa phương, tạo động lực để các em vươn lên trong học tập ngày một tốt hơn.
 
HOÀNG SA