Đạ Huoai: Trao gần 9.200 suất quà cho các em thiếu nhi dịp Trung thu

11:09, 10/09/2022
(LĐ online) - Ngày 10/9, Huyện Đoàn Đạ Huoai cho biết vào tối ngày 9/9 các xã, thị trấn của huyện đã đồng loạt tổ chức chương trình “Đêm hội trăng rằm” cho các em thiếu nhi trên địa bàn. 
 
Các em thiếu nhi huyện Đạ Huoai vui “Đêm hội trăng rằm”
Các em thiếu nhi huyện Đạ Huoai vui “Đêm hội trăng rằm”
Trong khuôn khổ chương trình, các em thiếu nhi đã được thưởng thức những tiết mục văn nghệ, múa lân, tìm hiểu sự tích chị Hằng và chú Cuội, tham gia đố vui có thưởng, trò chơi dân gian, phá cỗ trăng rằm. Ngoài ra các chi đoàn còn tham gia phần thi trang trí mâm cỗ Trung thu cho các em thiếu nhi.
 
Chương trình “Đêm hội trăng rằm” ở huyện Đạ Huoai đã thu hút đông đảo thiếu niên, nhi đồng tham gia, trao gần 9.200 suất quà đến các em thiếu nhi, 57 phần quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn. Tổng kinh phí quà tặng dịp Trung thu năm nay trị giá gần 600 triệu đồng. 
 
Chương trình “Đêm hội trăng rằm” đã mang lại cho các em thiếu nhi huyện Đạ Huoai một mùa Trung thu đầm ấm, vui vẻ, hạnh phúc. Những phần quà hết sức có ý nghĩa thể hiện sự quan tâm chăm lo của các cấp, ban ngành, tình cảm của các nhà tài trợ đến các em thiếu niên, nhi đồng. 
 
ĐỨC TÚ