Đà Lạt: Tặng học bổng cho con em công nhân có hoàn cảnh khó khăn

02:09, 09/09/2022
(LĐ online) - Ngày 9/9, Liên đoàn Lao động tỉnh và Liên đoàn Lao động TP Đà Lạt phối hợp với các đơn vị tài trợ tổ chức chương trình tặng học bổng, trao quà cho con em công nhân có hoàn cảnh khó khăn với chủ đề “Vững bước tới trường, vui Trung Thu, mừng năm học mới”.
 
Trao học bổng cho các cháu có hoàn cảnh khó khăn
Trao học bổng cho các cháu có hoàn cảnh khó khăn
 
Tại chương trình, Liên đoàn Lao động tỉnh và nhà tài trợ đã trao tặng 20 suất học bổng, mỗi suất trị giá 1 triệu đồng được trích từ nguồn Quỹ Tấm lòng vàng cho 20 con em công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn đang làm việc tại các đơn vị, doanh nghiệp có tổ chức Công đoàn trực thuộc Liên đoàn Lao động TP Đà Lạt. 
 
Tiếp đó, các em học sinh, thiếu nhi được giao lưu, thưởng thức chương trình múa lân đặc sắc mừng Trung thu. Đồng thời, Liên đoàn Lao động TP Đà Lạt cùng các nhà hảo tâm còn trao tặng 30 phần quà Trung Thu, 20 bộ nồi gia dụng cho gia đình 20 công nhân có hoàn cảnh khó khăn; trao tặng 50 mũ bảo hiểm với tổng trị giá 25 triệu đồng cho các em thiếu nhi, học sinh có hoàn cảnh khó khăn vui đón Trung thu, mừng năm học mới.
 
Tặng quà Trung thu cho các cháu có hoàn cảnh khó khăn
Tặng quà Trung thu cho các cháu có hoàn cảnh khó khăn
 
Chương trình trao học bổng cho con công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn, vươn lên trong học tập là nguồn cổ vũ rất lớn, giúp các cháu vơi bớt những khó khăn trong quá trình học tập. Đồng thời, đây cũng là động lực để các cháu tự tin, vượt qua những khó khăn trước mắt, tiếp tục phấn đấu, rèn luyện, đạt kết quả cao trong năm học mới. Qua đó, giúp bố mẹ là công nhân lao động, công đoàn viên thêm tin tưởng, gắn bó, góp phần xây dựng tổ chức công đoàn vững mạnh.
 
D.QUỲNH