Lạc Dương: Trao hàng ngàn phần quà Trung thu cho trẻ em

09:09, 10/09/2022
(LĐ online) - Nhân dịp Trung thu năm 2022, Huyện Đoàn Lạc Dương phối hợp với các địa phương, đơn vị, nhà tài trợ tổ chức chương trình “Đêm hội trăng rằm”, trao hàng ngàn phần quà Trung thu và dụng cụ học tập, sách vở cho trẻ em trên địa bàn huyện.
 
Huyện đoàn Lạc Dương phối hợp với các nhà tài trợ tổ chức chương trình “Đêm hội trăng rằm” cho thiếu nhi xã Đạ Sar
Huyện đoàn Lạc Dương phối hợp với các nhà tài trợ tổ chức chương trình “Đêm hội trăng rằm” cho thiếu nhi xã Đạ Sar
 
Tối 9/9, tại Trung tâm Văn hóa, Thông tin và Thể thao huyện, Huyện Đoàn Lạc Dương phối hợp với Phòng Lao động, Thương binh và Xã hội, Khu du lịch LangBiang, Chi nhánh Viettel Lâm Đồng tổ chức chương trình “Đêm hội trăng rằm”. Tại chương trình đã tổ chức nhiều hoạt động vui chơi cho các em thiếu nhi trên địa bàn huyện; đồng thời, trao tặng 50 phần quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn với trị giá 15 triệu đồng và tặng hơn 2.000 phần quà cho các em thiếu nhi trị giá 70 triệu đồng.
 
Chiều cùng ngày, tại Trường THCS xã Đưng K’nớ, Huyện Đoàn phối hợp với Đoàn Thanh niên Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tỉnh Lâm Đồng và Công ty Greenfeed tổ chức chương trình “Trung thu nhiệm mầu”. Chương trình đã tổ chức các gian hàng ẩm thực, các trò chơi dân gian, các tiết mục văn nghệ cho các em học sinh. Tại chương trình, đoàn đã trao tặng dụng cụ học tập, sách vở và dược phẩm trị giá 20 triệu đồng; 300 gói chuối sấy, 2.000 ly sữa trị giá 20 triệu đồng; 4.900 bữa ăn trị giá 100 triệu đồng cho các em học sinh tại xã Đưng K’nớ.
 
Trao tặng quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại chương trình “Đêm hội Trăng rằm” tối 9/9
Trao tặng quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại chương trình “Đêm hội Trăng rằm” tối 9/9
 
Trước đó, chiều 8/9, tại UBND xã Đạ Sar, Huyện Đoàn phối hợp Công ty Việt Cường, Công ty may Baby Thiên Phúc, Công ty TNHH Xuân Quang, Nhóm Thiện nguyện Hoa Mặt trời, Nhóm Thiện nguyện Tiếp sức chia sẻ yêu thương cùng gia đình cô Diệu Chi và gia đình Cô Phượng (Đà Lạt) tổ chức chương trình “Đêm hội trăng rằm”. Tại chương trình đã tổ chức nhiều trò chơi dân gian, các tiết mục văn nghệ cho các em thiếu nhi và trao tặng trên 500 phần quà Trung thu với tổng giá trị 150 triệu đồng.
 
Đây là hoạt động nhằm tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho các em thiếu niên, nhi đồng, tạo không khí vui tươi phấn khởi cho các em trong dịp Tết Trung thu năm 2022. Thông qua các hoạt động Tết Trung thu nhằm huy động sự quan tâm của các tổ chức, xã hội đối với công tác bảo vệ, chăm sóc và giáo dục thiếu nhi, giúp cho thiếu nhi có động lực tích cực trong học tập và rèn luyện. Đồng thời chăm lo một phần về vật chất cũng như tinh thần cho các em thiếu nhi nhân dịp Tết Trung thu và đầu năm học mới 2022-2023.
 
TUẤN HƯƠNG