Tặng quà Trung thu cho học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn

05:09, 09/09/2022
(LĐ online) - Sáng 9/9, Ban Từ thiện Ban Trị sự Giáo Hội Phật giáo Việt Nam tỉnh đã phối hợp cùng Hội Chữ thập đỏ, Hội Khuyến học tổ chức thăm hỏi, tặng quà trung Thu và trao học bổng cho các cháu học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại phân trường tiểu học Bắc Hội, xã Hiệp An, huyện Đức trọng. 
 
Đại diện Ban Từ Thiện Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo tỉnh và các tổ chức trao quà cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn
Đại diện Ban Từ Thiện Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo tỉnh và các tổ chức trao quà cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn
 
Tổng số phần quà trao đợt này là 230 phần quà Trung thu và 5 phần học bổng cho học sinh vượt khó học giỏi. Mỗi suất học bổng trị giá 500 ngàn đồng.
 
Trước đó, chiều ngày 7/9 và 8/9 Đoàn Ban Từ thiện Ban Trị sự cũng tổ chức trao 31 suất học bổng và trao 600 phần quà Trung thu cho các cháu thiếu niên, nhi đồng tại Trường Tiểu học Kim Đồng, huyện Lạc Dương và tặng quà từ thiện cho 60 hộ đồng bào dân tộc thiểu số có hoàn cảnh khó khăn tại xã Tà Nung.
 
Tổng số quà Trung thu và học bổng đợt này có trị giá trên 100 triệu đồng. Đây là hoạt động rất thiết thực, ý nghĩa nhằm góp phần chung tay chăm lo Tết Trung thu cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn và động viên các em có thêm nghị lực vượt qua khó khăn, học tập tốt, trở thành con ngoan, trò giỏi./. 
 
NGUYỆT THU