Trao tặng 100 suất quà cho trẻ em khuyết tật Trường Hoa Phong Lan

10:09, 09/09/2022
(LĐ online) - Nhân dịp năm học mới và Tết Trung thu năm 2022, sáng 9/9, Hội LHPN tỉnh Lâm Đồng phối hợp với Quỹ Vì trẻ em khuyết tật Việt Nam đến thăm và trao tặng quà cho trẻ em khuyết tật có hoàn cảnh khó khăn Trường Hoa Phong Lan. 
 
Bà Nguyễn Thị Phương Thảo – Phó Chủ tịch Hội LHPN tỉnh Lâm Đồng trao thư cảm ơn Quỹ Vì trẻ em khuyết tật Việt Nam.
Bà Nguyễn Thị Phương Thảo - Phó Chủ tịch Hội LHPN tỉnh Lâm Đồng trao thư cảm ơn Quỹ Vì trẻ em khuyết tật Việt Nam.
 
Tham dự có bà Phạm Thị Chính - Giám đốc Quỹ Vì trẻ em khuyết tật Việt Nam; bà Nguyễn Thị Phương Thảo - Phó Chủ tịch Hội LHPN tỉnh Lâm Đồng; đại diện lãnh đạo Ban Dân vận Tỉnh ủy, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, Sở Giáo dục và Đào tạo Lâm Đồng. 
 
Tại đây, Hội LHPN tỉnh đã tiếp nhận nguồn tài trợ từ Quỹ Vì trẻ em khuyết tật Việt Nam để trao 100 suất quà trị giá 50 triệu đồng cho các em học sinh khuyết tật đang học tập tại Trường Hoa Phong Lan. Những phần quà này là sự động viên, chia sẻ để trẻ em khuyết tật có hoàn cảnh khó khăn được đón Tết Trung thu vui vẻ, ấm áp. 
 
Bà Phạm Thị Chinh – Giám đốc Quỹ Vì trẻ em khuyết tật Việt Nam và bà Nguyễn Thị Phương Thảo – Phó Chủ tịch Hội LHPN tỉnh Lâm Đồng tặng quà cho trẻ khuyết tật Trường Hoa Phong Lan.
Bà Phạm Thị Chính - Giám đốc Quỹ Vì trẻ em khuyết tật Việt Nam và bà Nguyễn Thị Phương Thảo - Phó Chủ tịch Hội LHPN tỉnh Lâm Đồng tặng quà cho trẻ khuyết tật Trường Hoa Phong Lan
 
Thay mặt Hội LHPN tỉnh, bà Nguyễn Thị Phương Thảo - Phó Chủ tịch Hội gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Quỹ Vì trẻ em khuyết tật Việt Nam đã trao tặng quà cho trẻ em khuyết tật có hoàn cảnh khó khăn tỉnh Lâm Đồng. Qua đó, mong muốn tiếp tục đón nhận sự quan tâm và hỗ trợ của Quỹ cho trẻ em khuyết tật trên địa bàn tỉnh.
 
Quỹ Vì trẻ em khuyết tật Việt Nam được thành lập năm 2010, đến nay, đã hỗ trợ cho hàng ngàn trẻ khuyết tật trên cả nước. Tết Trung thu năm 2022, Quỹ đã trao hàng trăm phần quà cho trẻ khuyết tật TP Hà Nội, các tỉnh Vĩnh Long, Bến Tre và Lâm Đồng.
 
TUẤN HƯƠNG