Viettel Lâm Đồng trao 50 suất học bổng cho học sinh vùng khó khăn

02:09, 12/09/2022
(LĐ online) - Sáng 12/9, Tập đoàn Viễn thông Quân đội Viettel Lâm Đồng phối hợp với UBND huyện Đam Rông tổ chức trao học bổng “Vì em hiếu học” cho 40 em học sinh nghèo đồng bào dân tộc thiểu số ở một số xã trong huyện. 
 
Thiếu tá Phùng Bá Thắng – Giám đốc Viettel Lâm Đồng cùng lãnh đạo Sở Giáo dục - Đào tạo Lâm Đồng, UBND huyện Đam Rông trao học bổng cho các em học sinh nghèo
Thiếu tá Phùng Bá Thắng - Giám đốc Viettel Lâm Đồng cùng lãnh đạo Sở Giáo dục - Đào tạo Lâm Đồng, UBND huyện Đam Rông trao học bổng cho các em học sinh nghèo
 
Thiếu tá Phùng Bá Thắng - Giám đốc Viettel Lâm Đồng cùng các đồng chí lãnh đạo Sở Giáo dục Đào tạo, lãnh đạo UBND huyện và ngành giáo dục Đam Rông đã trao 40 suất học bổng cho các em học sinh nghèo, hoàn cảnh khó khăn ở các bậc tiểu học, trung học cơ sở trên địa bàn 4 xã Đạ Tông, Đạ Long, Đạ M'Rông và Liêng Srônh với tổng trị giá 80 triệu đồng (mỗi suất trị giá 2 triệu đồng tiền mặt). 
 
Trước đó, Viettel Lâm Đồng đã trao 10 suất học bổng “Vì em hiếu học” cho các em học sinh đồng bào dân tộc thiểu số nghèo, có hoàn cảnh khó khăn ở xã Đưng K’ Nớ, huyện Lạc Dương.
 
Phát biểu tại buổi trao học bổng “Vì em hiếu học”, Thiếu tá Phùng Bá Thắng - Giám đốc Viettel Lâm Đồng cho biết: Trong quá trình triển khai kinh doanh các dịch vụ viễn thông ở vùng sâu, vùng xa, Viettel đã chứng kiến những khó khăn, thiếu thốn của các em học sinh nơi đây. Học bổng “Vì em hiếu học” nhằm mục đích hỗ trợ cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn những điều kiện tốt hơn trong quá trình học tập, rèn luyện để vươn lên trong cuộc sống và lập nghiệp trong tương lai. 
 
Chương trình này được triển khai rộng ở các trường tiểu học và trung học cơ sở theo quyết định số 861/QĐ-TTg đối với các xã khu vực III, khu vực II thuộc vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi giai đoạn 2021 - 2025. Qua 9 năm triển khai thực hiện (từ 2014 - 2022), đến nay, Viettel Lâm Đồng đã trao tổng số 1.690 suất học bổng với tổng giá trị 1,7 tỷ đồng. 
 
Chương trình “Vì em hiếu học” là một hoạt động thiết thực và có ý nghĩa lớn trong việc hỗ trợ thêm cho các em có điều kiện tiếp tục quá trình học tập và rèn luyện trong nhà trường, nhất là đối với trẻ em nghèo ở vùng đồng bào dân tộc thiểu số.
 
NDONG BRỪM